Griezmann gia hạn hợp đồng với Atletico Madrid

Thứ ba, 13/06/2017, 19:41
Trên trang chủ chính thức của Atletico Madrid, tiền đạo Antoine Griezmann đã ký hợp đồng mới với câu lạc bộ, chấm dứt mọi tin đồn có thể chuyển đến Manchester Unite

"Điều đầu tiên tôi muốn gửi lời xin lỗi đến tất cả mọi người (CĐV Atletico Madrid), những người đã hiểu lầm thông điệp của tôi, "Griezmann nói trên trang chủ chính thức của Atletico Madrid.

Griezmann ký hợp đồng mới với Atletico Madrid

Antoine Griezmann, 26 tuổi, mục tiêu số 1 trên thị trường chuyển nhượng của nhiều CLB lớn, trong đó có Manchester United sẽ ở lại Atletico Madrid đến hết mùa Hè 2022, với mức lương tăng gấp đôi mức cũ. Hợp đồng gần nhất Griezmann ký với Los Rojiblancos là vào tháng 6/2016, có thời hạn đến Hè 2021.

Quyết định ở lại Atletico Madrid của Griezmann có 2 lý do: Một, là việc Tòa án Thể thao Quốc tế (Court of Arbitration for Sport-CAS) đã ra phán quyết bác bỏ đơn kiện của Atletico Madrid đối với FIFA hôm 01/06. Los Rojiblancos không thể đăng ký thêm bất cứ cầu thủ nào từ thị trường chuyển nhượng cho đến tháng 1/2018. Họ có thể bán, có thể mua cầu thủ, nhưng không được đăng ký thêm vào danh sách thi đấu.

Điều này đồng nghĩa với việc Atletico Madrid không thể tìm sự thay thế cho Griezmann, khi Alexandre Lacazette (gần như đã hoàn tất việc chuyển đến Atletico) sẽ phải tìm một CLB khác, nếu không muốn 'ngồi chơi xơi nước' 6 tháng.

Hai, là việc HLV trưởng M.U, Jose Mourinho muốn một trung phong, một mẫu số 9 thật sự chứ không phải mẫu 'số 10' như Griezmann. Trong tương lai, M.U gần như sẽ không quay lại với thương vụ này.

Antoine Griezmann sẽ không đến Manchester United trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè này.

"Tôi sẽ làm mọi thứ cho CLB này, và tôi hạnh phúc khi gia hạn hợp đồng thêm một mùa giải với CLB, chơi bóng cho CĐV. Có thể tôi đã có nhiều thời điểm diễn đạt sai suy nghĩ của mình, hoặc bị báo chí gây hiểu lần, nhưng tôi hạnh phúc tại Atletico Madrid," Griezmann khẳng định.

Tuy nhiên, với việc điều khoản giải phóng hợp đồng vẫn được giữ nguyên, khả năng Griezmann đến Chelsea, Real Madrid hay thậm chí là Manchester City, Arsenal vẫn là có thể. Điều khoản giải phóng hợp đồng của Griezmann khiến câu lạc bộ chủ quản (Atletico Madrid) không có bất cứ quyền can thiệp nào. Và chân sút người Pháp chấp nhận ở lại CLB thành Madrid cũng có phần yếu tố 'tình nghĩa', cộng hưởng với sự chuyển hướng muc tiêu của M.U, CLB sốt sắng nhất.

Theo Bóng Đá

Các tin cũ hơn