Vụ Morata: M.U chỉ còn chờ Real lên tiếng xác nhận

Thứ ba, 13/06/2017, 19:46
Đích thân người đại diện Juanma Lopez của Alvaro Morata đã lên tiếng về khả năng thành công của Manchester United trong thương vụ này.

M.U đã liên hệ với tiền đạo 24 tuổi sau khi Antoine Griezmann quyết định tiếp tục gắn bó với Atletico Madrid. Quỷ đỏ đang tỏ ra rất quyết tâm chiêu mộ Morata, thậm chí sẵn sàng chi 70 triệu euro biến anh thành cầu thủ Tây Ban Nha đắt nhất lịch sử.

Đích thân người đại diện Lopez xác nhận ông đã nhận được lời đề nghị cực khủng từ phí M.U. Tuy nhiên, thương vụ này có thể thành công hay không là nhờ vào phía Real đưa ra quyết định bán Morata.

Morata cách M.U chỉ một bước chân.

Lopez cho biết: “M.U là một CLB cực kỳ hấp dẫn, một điểm đến rất thú vị. Lời đề nghị của họ cũng cực kỳ đáng mơ ước. Bây giờ quyết định quan trọng nhất là thuộc về Real.”

Chính vì Real chưa đưa ra quyết định chính thức về tương lai Morata, Lopez rất thận trọng khi được hỏi về tiến độ hoàn thành vụ chuyển nhượng. Ông chỉ nói ngắn gọn: “Tôi không thể nói vào lúc này, chúng ta sẽ thấy kết quả sớm thôi.”

Lopez cũng xác nhận AC Milan là CLB lớn thứ hai muốn có Morata. Tuy nhiên, Rossoneri không phải là đối thủ của M.U bởi Real đánh giá lời đề nghị của Milan không đạt yêu cầu.

Theo TheThaoVietNam

Các tin cũ hơn