Dùng “độc chiêu”, Real sở hữu Kylian Mbappe trước mũi Arsenal

Thứ tư, 14/06/2017, 15:36
Real Madrid vừa nảy ra sáng kiến với hy vọng đánh bại các đối thủ cạnh tranh trong cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo đang khoác áo AS Monaco là Kylian Mbappe.

Mùa giải vừa qua, Kylian Mbappe thi đấu vô cùng ấn tượng trong màu áo AS Monaco. Trải qua 44 lần ra sân trên mọi đấu trường, chân sút người Pháp đã đóng góp được 26 pha lập công và 14 đường kiến tạo thành bàn.

Những màn trình diễn chói sáng của Mbappe đã góp phần giúp Monaco vô địch Ligue 1 sau 17 năm chờ đợi. Đồng thời, đội bóng xứ Công quốc còn lọt vào tới vòng bán kết Champions League.

Mbappe sẽ gia nhập Real trong mùa Hè này?

Tuy mới 18 tuổi nhưng Mbappe đã được đánh giá cao ở lối chơi tốc độ, khả năng càn lướt, chọn vị trí và dứt điểm cực kỳ nhạy bén. Hiện tại, tuyển thủ Pháp đang được đánh giá là tài năng trẻ triển vọng nhất của làng túc cầu thế giới.

Chứng kiến phong độ ấn tượng của Mbappe trong màu áo Monaco, rất nhiều “ông lớn” của bóng đá châu Âu như Arsenal, M.U, Chelsea, Man City, Paris Saint-Germain, Liverpool và Real Madrid đều muốn chiêu mộ “ngôi sao tuổi teen” ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này.

Về phần mình, Mbappe muốn được chuyển sang khoác áo Real Madrid. Nguyên nhân do anh muốn được làm việc cùng HLV Zinedine Zidane và tiền đạo Cristiano Ronaldo.

Nhằm đánh bại các đối thủ cạnh tranh trong thương vụ này, đặc biệt là Arsenal, Real đã nảy ra sáng kiến mới. Cụ thể, theo tiết lộ của của tờ AS (Tây Ban Nha), nếu mua được Mbappe, “Kền kền trắng” sẵn sàng cho Monaco mượn lại chân sút 18 tuổi ở mùa giải 2017-2018.

Với quãng thời gian 1 năm, Monaco hoàn toàn có thể tìm kiếm người thay thế Mbappe. Mặt khác, họ vẫn có được sự phục vụ của tuyển thủ Pháp. Chắc chắn, lời đề nghị mà “Los Bancos” đưa ra sẽ khiến các quan chức đội chủ sân Louis II khó có thể “ngó lơ”.

Theo Dân Việt

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn