Lộ danh sách mua sắm của Mourinho ở 'phiên chợ' Hè

Thứ năm, 15/06/2017, 16:03
Mourinho là một người “nghiện” mua sắm cầu thủ, vậy nên chẳng ngạc nhiên khi bước vào kỳ chuyển nhượng mùa hè 2017, ông nhắm tới rất nhiều gương mặt cho M.U. Theo tờ Independent, vị HLV này “chấm” tới 25 gương mặt.

HLV Mourinho nhắm tới 25 cầu thủ trong danh sách ban đầu gửi lãnh đạo M.U.

Trong quá khứ, HLV Jose Mourinho nổi tiếng với thói “nghiện” mua sắm cầu thủ. Ngoại trừ Porto là một đội bóng có tiềm lực trung bình, không sẵn sàng bỏ ra những số tiền lớn để "chiêu binh mãi mã", còn lại, tất cả những đội bóng mà chiến lược gia người Bồ Đào Nha này từng dẫn dắt, đến đâu ông cũng bắt đầu triều đại của mình bằng những kế hoạch mua sắm rầm rộ.

Mùa hè năm ngoái, khi trở thành HLV của M.U, Mourinho lập tức vung gần 150 triệu bảng để mang về 4 tân binh sáng giá, trong đó riêng Paul Pogba đã có giá lên tới 89 triệu bảng. Cần biết rằng, trong 2 kỳ chuyển nhượng mùa hè liên tiếp trước đó, M.U cũng đã bỏ ra tổng cộng gần 300 triệu bảng để làm mới đội hình thời hậu Sir Alex Ferguson.

Chẳng ngạc nhiên khi ở mùa hè 2017, HLV Mourinho nhắm tới rất nhiều gương mặt cho M.U. Theo tờ Independent, nhà cầm quân người Bồ Đào Nha “chấm” tới 25 gương mặt. Tất nhiên, đây chỉ là bản danh sách ban đầu do cựu HLV Real Madrid lập ra và gửi lên lãnh đạo CLB, trong đó ông đề ra các phương án A và B cho từng vị trí có thể mua.

Danh sách này sau khi trình cho Phó chủ tịch Ed Woodward đã được rút ngắn xuống chỉ còn 3 người, và theo Independent thì tổng chi phí chuyển nhượng sẽ không vượt quá 200 triệu bảng. Mourinho cũng yêu cầu mọi thương vụ được hoàn thành xong trước tháng 7, bởi sau đó ông sẽ chốt đội hình và bắt đầu đợt tập huấn trước mùa.

Có vẻ việc danh sách mục tiêu mua sắm của M.U giảm xuống chỉ còn 3 cũng đúng thời điểm họ đã và đang đến gần cơ hội sở hữu ba cầu thủ. Trung vệ Victor Lindelof đã chính thức gia nhập, Alvaro Morata cũng được đồn sẽ đến Old Trafford trong 2 ngày nữa, trong khi vụ Ivan Perisic dù đang tắc về phí chuyển nhượng nhưng ai cũng biết đội bóng Italia sẽ phải bán tiền vệ người Croatia để có tiền mặt gấp trước ngày 30.6.

Theo Tiền Phong

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích