Chelsea chính thức bán ngôi sao đầu tiên

Thứ ba, 23/05/2017, 08:21
Juventus xác nhận họ đã chiêu mộ thành công tiền vệ Juan Cuadrado từ Chelsea với bản hợp đồng trị giá 20 triệu euro.    

Cầu thủ người Colombia đã đặt bút ký vào bản hợp đồng 3 năm với nhà vô địch Serie A sau hai mùa giải khoác áo đội bóng thành Turin dưới dạng cho mượn.

Cuadrado là nhân tố chủ chốt đưa Juventus tới chức vô địch Serie A và cúp Quốc gia Italy mùa này. Tuyển thủ người Colombia cũng đang hướng tới cú ăn ba lịch sử cùng Bianconeri nếu đội bóng của anh vượt qua Real Madrid trong trận chung kết Champions League diễn ra vào tháng 6.

Sau hai mùa giải thăng hoa dưới dạng cho mượn, Juventus đã quyết định kích hoạt điều khoản mua đứt Cuadrado từ đội chủ quản Chelsea.

Juventus đã chính thức có được tiền vệ tài năng Cuadrado.

Trang chủ câu lạc bộ thông báo: "Juventus xác nhận đã kích hoạt điều khoản mua đứt Juan Guillermo Cuadrado từ Chelsea với giá 20 triệu euro. Số tiền sẽ được trả góp theo ba đợt, bắt đầu từ mùa giải 2017/18. Bản hợp đồng giữa hai bên sẽ kéo dài tới tháng 6/2020".

Cuadrado chuyển tới Chelsea trong kỳ chuyển nhượng mùa đông năm 2015 sau màn trình diễn chói sáng khi còn khoác áo Fiorentina.

Tuy nhiên, ngôi sao người Colombia đã không thể hiện được nhiều ở Premier League và chỉ ra sân vỏn vẹn 15 trận trong màu áo The Blues trước khi bị tống sang Juventus dưới dạng cho mượn.

Dưới thời huấn luyện viên Massimiliano Allegri, Juan Cuadrado đã chơi 83 trận và có được 8 bàn thắng cho Juventus.

Theo Zing

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích
  • Tường thuật ca heo tv bóng đá trực tuyến