Báo New Zealand viết sai tên 2 trụ cột U20 Việt Nam

Thứ hai, 22/05/2017, 08:57
Báo chí New Zealand đánh giá U20 Việt Nam là đối thủ yếu. Họ chưa có phóng viên sang Hàn Quốc và còn chủ quan viết sai tên cả 2 cầu thủ Việt Nam trong bài viết mới đây.
Trang Nzfootball - trang tin chính thức của Hiệp hội bóng đá New Zealand đã viết sai tên 2 cầu thủ Hà Đức Chinh và Nguyễn Trọng Đại của U20 Việt Nam.

Trong bài viết nhận định về những đối thủ cùng bảng của U20 New Zealand tại FIFA U20 World Cup, trang Nzfootballđánh giá cao 2 cầu thủ của U20 Việt Nam và cho rằng đây là mối lo cho thầy trò HLV Darren Bazeley ở trận ra quân.

Tuy nhiên, trang tin chính thức của Hiệp hội bóng đá New Zealand này lại viết sai tên cả 2 cầu thủ U20 Việt Nam là Nguyễn Trọng Đại và Hà Đức Chinh. Hơn nữa, đội trưởng của đội bóng áo đỏ hiện được trao cho Nguyễn Quang Hải (CLB Hà Nội) chứ không còn thuộc về cầu thủ thuộc biên chế CLB Viettel.

Báo chí New Zealand viết sai tên 2 trụ cột của U20 Việt Nam.

Trang báo này dành sự quan tâm đặc biệt với Hà Đức Chinh, khi phân tích anh này ghi được 16 bàn thắng cho U20 Việt Nam trong 19 lần ra sân gần đây.

U20 New Zealand xem trận ra quân với U20 Việt Nam là trận đấu mang tính bản lề. Nếu giành chiến thắng, họ có thể tái hiện thành tích lịch sử vượt qua vòng bảng như hai năm trước.

Tuy nhiên, trong buổi họp báo trước trận đấu chiều 21/5, không có phóng viên New Zealand có mặt tại Hàn Quốc đưa tin về sự kiện.

Trước trận ra quân, tờ Stuffkhông đánh giá cao thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn. Họ nhận định: “Đội bóng của Bazeley sẽ bắt đầu chiến dịch bằng trận gặp U20 Việt Nam, một trong những đối thủ yếu nhất mà các đội bóng nam của New Zealand từng chạm trán. Chiến thắng ở trận này sẽ mở ra cơ hội đi tiếp, giống như việc đã đoạt 4 điểm như hai năm trước”.

Trận U20 Việt Nam vs U20 New Zealand diễn ra lúc 18h (giờ Việt Nam) ngày 22/5. Cách đây 2 năm, New Zealand là chủ nhà của FIFA U20 World Cup. Họ đứng thứ 3 ở bảng A với 4 điểm, sau Ukraine và Mỹ. Nhưng chừng đó cũng đủ để thầy trò HLV Darren Bazeley góp mặt ở vòng 1/8.

Sau buổi họp báo trao đổi thông tin chiều 21/5, rất đông phóng viên Việt Nam phỏng vấn riêng HLV Hoàng Anh Tuấn. Ở góc phải ảnh, HLV Darren Bazeley của U20 New Zealand đứng một mình cho tới khi có 2 phóng viên Việt Nam (áo xanh và áo đỏ) đến trò chuyện.
Đội hình dự kiến U20 Việt Nam ở trận ra quân gặp New Zealand lúc 18h hôm nay (theo giờ Việt Nam).

Alioum Alioum sẽ là trọng tài chính điều khiển trận U20 Việt Nam vs U20 New Zealand. Ông khá uy tín ở châu Phi. Vị trọng tài người Cameroon từng điều hành các giải Africa Nations Cup vào các năm 2017, 2015, 2013, 2012, CAF Confederation Cup - một giải bóng đá chuyên nghiệp cho các câu lạc bộ bóng đá hạng 2 ở Châu Phi từ năm 2011 đến năm 2017, CAF Champion League - giải bóng đá quốc tế hàng năm cho các câu lạc bộ hạng nhất tổ chức bởi Liên đoàn bóng đá Châu Phi...

Theo Zing

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích