Bố tiền đạo U20 Việt Nam dự đoán trận đấu với New Zealand

Thứ hai, 22/05/2017, 11:18
Trong một chia sẻ mới đây, cha đẻ tiền đạo Trần Thành đã hy vọng thầy trò Hoàng Anh Tuấn sẽ giành chiến thắng ở cuộc đối đầu với New Zealand tại VCK World Cup chiều nay.

Tối ngày hôm nay 22/5, ĐT U20 Việt Nam sẽ chính thức bước vào VCK U20 thế giới 2017 gặp đối thủ châu Đại Dương, U20 New Zealand. So sánh về trình độ kĩ chiến thuật cho tới thể hình,  thể lực, các cầu thủ trẻ của chúng ta rõ ràng đang thua kém đối thủ. Đây sẽ là một thách thức lớn của thầy trò Hoàng Anh Tuấn trong mục tiêu vượt qua vòng bảng ở giải đấu năm nay.

Cha của Trần Thành tin U20 Việt Nam sẽ chiến thắng

Dẫu vậy, những người hâm mộ bóng đá Việt Nam vẫn dành một sự tin tưởng nhất định cho đội tuyển nước nhà. Mới đây, cha đẻ tiền đạo Trần Thành, ông Trần Văn Thọ tin tưởng con trai cùng các đồng đội sẽ thi đấu hiệu quả để giành chiến thắng.

“Tôi không biết nhiều về bóng đá thế giới, New Zealand thì tôi lại càng chỉ nghe nói chứ chưa xem họ đá bao giờ. Nhưng với niềm tin của một người cha, tôi hy vọng thằng Thành sẽ được vào sân và U20 Việt Nam thắng trận này”, ông Thọ dự đoán.

Tại VCK U19 châu Á năm ngoái, Trần Thành đã đóng vai người hùng của U19 Việt Nam khi anh chính là cầu thủ duy nhất có cú sút đẹp mắt làm tung lưới đội chủ nhà Bahrain ở phút 72, qua đó giúp U20 Việt Nam giành một vé dự VKC U20 thế giới 2017.

Mặc dù Trần Thành chỉ đảm nhiệm vai ‘đóng thế’ tại U20 Việt Nam với việc thường xuyên được tung vào sân trong hiệp 2 song anh cũng được xem như là một thứ vũ khí bí mật của U20 Việt Nam trong trận ra quân gặp U20 New Zealand (22/5).

Trong khi đó, giới truyền thông New Zealand lại tỏ ra xem thường đối thủ U20 Việt Nam trước trận mở màn thuộc khuôn khổ bảng E VCK U20 World Cup. Mới đây tờ Stuff đã có bài phân tích và cho rằng, đại diện đến từ Việt Nam là một trong những đối thủ yếu và U20 New Zealand sẽ dễ dàng có được 3 điểm để rộng bước vào vòng sau. Cùng với đó, tờ Stuff khằng định, chiến thắng trước U20 Việt Nam trong trận mở màn sẽ là hy vọng cho U20 New Zealand đi tiếp vào vòng sau.

Theo Thethao247

Các tin cũ hơn