Không sang Real, Hazard ở lại làm 'vua' Chelsea

Thứ sáu, 19/05/2017, 09:14
Với lời hứa hẹn hấp dẫn từ Chelsea, tiền vệ Eden Hazard nhiều khả năng sẽ ở lại sân Stamford Bridge và tận hưởng cuộc sống như một ông vua thay vì chuyển tới Real Madrid.

Dù còn tới ba năm hợp đồng với Chelsea, tương lai của Eden Hazard vẫn luôn bị đặt một dấu hỏi lớn khi Real Madrid không ít lần bày tỏ ý định chiêu mộ siêu sao người Bỉ.

Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha được cho là sẵn sàng chi tới 100 triệu bảng để thuyết phục The Blues nhả người. Tuy nhiên, lời đề nghị siêu khủng này đã bị ban lãnh đạo Chelsea gạt bỏ.

Nguồn tin của tờ London Evening Standard tiết lộ ban lãnh đạo đội chủ sân Stamford Bridge đã có buổi gặp mặt với Hazard vào cuối tuần trước. Họ thuyết phục tiền vệ 26 tuổi về tương lai anh trở thành một "ông vua con" tại sân Stamford Bridge.

Theo đó, Hazard sẽ nghiễm nhiên giữ vị trí ngôi sao số một ở Chelsea trong nhiều mùa giải tới. Quan trọng hơn, câu lạc bộ hứa nhất định sẽ xây dựng lối chơi xoay quanh tiền vệ người Bỉ.

Cùng với đó, những quan chức cấp cao của đội bóng khẳng định họ kiên quyết không bán anh cho Real Madrid với bất kỳ giá nào.

Số tiền lúc này Hazard nhận được ở sân Stamford Bridge là 200.000 bảng/tuần nhưng chỉ cần đặt bút ký vào bản hợp đồng mới, mức lương của siêu sao người Bỉ sẽ được tăng lên 300.000 bảng/tuần. Cần nhớ rằng, cầu thủ đắt giá nhất thế giới Paul Pogba chỉ nhận được 290.000 bảng/tuần tại Manchester United.

Eden Hazard sắp trở thành ông vua tại Chelsea?

Như Standard Sport tiết lộ hồi tháng 3, bản thân Hazard cũng không muốn chia tay Chelsea để tới Real Madrid. Với những điều khoản hấp dẫn như vậy, nhiều khả năng tiền vệ người Bỉ sẽ tiếp tục gắn bó với đội bóng phía Tây London thêm nhiều mùa giải nữa.

Trước đó, huyền thoại Frank Lampard, người đồng đội của Hazard từ năm 2012-14 khẳng định Chelsea tuyệt đối không thể để tiền vệ 26 tuổi ra đi.

Anh lập luận: "Với 100 triệu bảng, đội bóng sẽ chẳng tìm được ai thay thế cậu ấy. Bạn thấy đấy, Ronaldo đang ở một đẳng cấp rất khác nhưng Neymar và Messi lại có giá cao hơn rất nhiều. Ai cũng hiểu những gì Eden có thể đem lại cho đội bóng. Cậu ấy là người mà họ nhất định phải giữ cho bằng được".

Ngoài Eden Hazard, Chelsea cũng cần lên kế hoạch giữ chân thủ thành Thibaut Courtois trước khi trở lại đấu trường Champions League vào mùa giải sang năm. Standard Sport cho biết từ tháng 2 tới nay, đội bóng vẫn chưa có động thái nào nhằm giữ chân thủ thành người Bỉ trước sự chèo kéo quyết liệt từ Real Madrid.

Courtois được đội chủ sân Bernabeu nhắm tới như một sự thay thế hoàn hảo cho Keylor Navas, tuy nhiên, ưu tiên số một của họ vẫn là thủ thành đang khoác áo MU, David De Gea.

Ở Premier League mùa này, Courtois đang dẫn đầu cuộc đua giành Găng tay vàng với 16 trận giữ sạch lưới. Vừa qua, người đại diện của thủ thành 25 tuổi đã có cuộc nói chuyện với ban lãnh đạo Chelsea để bàn về tương lai của thân chủ mình.

Tuy nhiên cho tới thời điểm này, vẫn chưa có một bản hợp đồng mới nào được đưa ra. Giao kèo giữa hai bên sẽ đáo hạn vào năm 2019 nhưng Thibaut Courtois được cho là vẫn hạnh phúc với cuộc sống ở Chelsea.

Ngoài ra, The Blues cũng phải lên kế hoạch chiêu mộ một thủ môn dự bị cho Courtois trong bối cảnh Asmir Begovic đang rục rịch tới Bournemouth. Được biết, Chelsea sẵn sàng bán Begovic nếu nhận được số tiền khoảng 12 triệu bảng.

Theo Zing

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích