Tiết lộ đầu tiên về nội dung màn chửi bới giữa Torres và Ronaldo

Thứ năm, 11/05/2017, 11:13
Ronaldo và Torres đã dành cho nhau những lời thô tục ở cuối hiệp một trận Atletico Madrid vs Real Madrid.    

Ở phút bù giờ hiệp một trận bán kết lượt về, giữa Fernando Torres và Cristiano Ronaldo xảy ra tranh cãi khá gay gắt. Các chuyên gia khẩu hình ở Tây Ban Nha lại có việc để làm.

Theo bài viết đăng tải trên tờ báo Marca, cuộc hội thoại giữa hai ngôi sao hơn kém nhau một tuổi như sau: “Chuyện gì vậy, thằng hề?”, Torres hỏi Ronaldo.

Trước lời mỉa mai của đối thủ, Cristiano Ronaldo buông lời khiêu khích: “Về nhà đi nhé, thằng ngu”. Câu nói của Ronaldo khiến Torres nổi cáu, anh chàng sấn sổ lao tới đòi ăn thua đủ với đối thủ. El Nino liên tục dùng tay đẩy vai, áp sát mặt vào gáy Ronaldo để thách thức. Trọng tài Cuneyt Cakir phải tiến đến tách Torres ra khỏi Ronaldo.

CR7 trong khi bước đi vẫn cố ngoảnh lại nhoẻn miệng cười chọc tức đối phương. El Nino cũng chửi với theo: “Thằng con hoang”.

Torres va chạm với Ronaldo.

Trận này, Atletico phạm lỗi 23 lần, so với 7 bên phía Real. Hiếm có đội nào đang sở hữu lợi thế hai bàn lại liên tục phạm lỗi, đá xấu, nổi nóng như Atletico. Sau 37 phút hiệp một, ba cầu thủ chủ chốt của tuyến phòng ngự gồm Stefan Savic, Diego Godin và đội trưởng Gabi đều phải nhận thẻ vàng.

Theo tờ Marca, CLB Real Madrid sẽ không đá trận chung kết trong trang phục trắng truyền thống. Lý do bởi trong lễ bốc thăm bán kết, BTC quy định đội thắng trong cặp Juve vs Monaco sẽ mang tư cách “chủ nhà” ở chung kết, được phép mặc trang phục sân nhà. Vì vậy, Real sẽ phải lựa chọn trang phục tím hoặc thậm chí là đen.

Trong trận chung kết Champions League 1999/2000, đội bóng Hoàng gia cũng mặc áo đen, còn Valencia diện áo màu da cam.

Theo phân bổ của UEFA, Real và Juve mỗi đội có 18.000 vé xem chung kết. 5.500 vé bán qua mạng và phần còn lại dành cho UEFA, nhà tài trợ, các liên đoàn và những đội bóng đã dự giải năm nay. Vé đắt nhất có giá 449 euro, còn vé rẻ nhất giá 69 euro.

Sân vận động Thiên niên kỷ là sân nhà của ĐT rugby xứ Wales. Vì lý do an ninh, sức chứa của sân được giảm xuống 64.000 chỗ ngồi.

Theo Zing

Các tin cũ hơn