Mahrez đề nghị Leicester bán mình cho đại gia

Thứ tư, 10/05/2017, 09:32
Ngôi sao Riyad Mahrez hy vọng Leicester City sẽ để anh đến một đội bóng lớn sau khi mùa 2016/17 kết thúc.  

Với chiến thắng 3-0 trước Watford ở vòng 36 NH Anh, nhà đương kim vô địch Leicester City chính thức ở lại hạng đấu cao nhất xứ sở sương mù. Ngay sau đó, đã xuất hiện thông tin về khả năng Riyad Mahrez rời khỏi đội bóng. Theo tờ báo uy tín Telegraph (Anh), cầu thủ 26 tuổi chuẩn bị có cuộc gặp với BLĐ Leicester nhằm đề đạt nguyện vọng được ra đi.

Mahrez tin rằng anh đã giúp đội bóng có một mùa giải thành công, không có thành tích xuất sắc nhưng cũng không rớt hạng. Bởi vậy, tiền vệ người Algeria hy vọng phía Leicester sẽ giữ lời hứa để anh ra đi sau mùa giải. Mahrez muốn được thử sức ở những đội bóng lớn với nhiều thách thức hơn. Thực tế, Mahrez chỉ đá cho Leicester trong mùa 2016/17 vì sự thỉnh cầu của cựu HLV Ranieri. Chiến lược gia người Italy nay đã ra đi, Mahrez cũng chẳng thiết tha.

Nhiều đội bóng hàng đầu châu Âu cũng tỏ rõ sự quan tâm với ngôi sao Leicester. Giá trị chuyển nhượng của ngôi sao người Algeria khoảng hơn 30 triệu bảng. Barcelona và Marseille đã liên hệ với Mahrez nhưng cầu thủ sinh năm 1991 vẫn muốn tiếp tục ở lại đấu trường Premier League.

Mahrez hôn cúp vô địch Ngoại hạng Anh 2015/16. Ảnh: Getty.

Hai đội bóng phía Bắc thành London là Tottenham và Arsenal đều đang tìm kiếm cầu thủ giỏi trong mùa hè này và rất có thể họ sẽ tìm đến Mahrez. Chelsea cũng có khả năng gia nhập cuộc đua giành chữ ký của Mahrez nếu họ bán Willian.

Trong quá khứ, Mahrez từng có liên hệ mật thiết với Arsenal vào mùa hè 2016, thậm chí hai bên đã có cuộc thương lượng trước khi tuyển thủ Algeria quyết định ký hợp đồng mới với Leicester kéo dài đến năm 2020, nhận lương 100.000 bảng mỗi tuần.

Điều đó có nghĩa đội nào muốn sở hữu Mahrez sẽ phải trả giá khá cao. Leicester thi đấu sa sút thảm hại trong quãng 2/3 mùa này và cầu thủ 26 tuổi cũng chơi tệ hơn, nhưng Mahrez vẫn được đánh giá là ngôi sao có nhiều tiềm năng vươn lên tốp đầu thế giới.

Theo Zing

Các tin cũ hơn