MU chi bạo mua Higuain, Neymar nổi loạn ở Barca

Thứ ba, 09/05/2017, 19:45
Theo ý kiến chuyên gia, MU nên bỏ tiền chiêu mộ Higuain thay vì Lukaku. Neymar bất đồng với trợ lý HLV Barca và dọa rời sân Nou Camp... là những tin mới nhất trong bản tin tối 9-5.

MU sẽ chiêu mộ một chân sút đẳng cấp Thế giới hè tới thay cho Ibrahimovic. Giới truyền thông Anh loan tin, 3 mục tiêu hàng đầu mà Mourinho theo đuổi là Griezmann, Lukaku và Belotti.

Collymore khuyên Mourinho nên chiêu mộ Higuain

Tuy nhiên, cựu danh thủ Stan Collymore nêu một cái tên khác trong bài bình luận trên tờ Mirror: "Mùa giải MU nguy cơ thất bát khi không có những bàn thắng và tầm ảnh hưởng của Ibrahimovic.

Chúng ta thường nghe nhiều về chuyện Mourinho sẽ tuyển mộ Griezmann. Tuy nhiên, tiền đạo người Pháp không phải là mẫu đá cắm trên hàng công mà HLV người Bồ ưa thích.

Nếu ông bỏ ra 100 triệu bảng thì nên đầu tư vào Gonzalo Higuain. Có thể anh ta đã bước sang tuổi 29 nhưng đây là mẫu sát thủ mà Mourinho rất cần. Với kinh nghiệm chơi bóng trong màu áo Juve, Real và Napoli, Higuain sẽ dễ dàng thích ứng ở môi trường mới."

Neymar bất đồng với trợ lý HLV Barca

Tờ Marca cho hay, trong buổi tập của Barca mới đây, Neymar và trợ lý Unzue đã lời qua tiếng lại khá gay gắt, làm tăng sự căng thẳng trong phòng thay đồ của đội chủ sân Nou Camp.

Neymar đang cảm thấy khó ở

Nhiều nguồn tin cho hay, siêu sao người Brazil sẽ đào tẩu khỏi Barca nếu Unzue được bổ nhiệm làm HLV chính thức thay cho Luis Enrique cuối mùa này.

Hợp đồng giữa Neymar và Barca có kèm điều khoản giải phóng lên đến 173 triệu bảng. Tuy vậy, cả Barca và PSG sẵn sàng bỏ ra số tiền khổng lồ trên để có sự phục vụ của chàng tiền đạo 25 tuổi.

Mourinho đã khá nhiều lần liên hệ Neymar để mời anh về sân Old Trafford. Trong khi đó, tỷ phú người Nga - Abramovich cũng là fan cuồng của ngôi sao đến từ xứ sở samba.

Coutinho gật đầu sang Barca

Nhật báo Sport của Tây Ban Nha cho hay, lãnh đạo Barca đã thuyết phục thành công Coutinho chuyển đến sân Nou Camp hè này.

Coutinho "gật đầu" với Barca

Sau khi được tiền vệ người Brazil "bật đèn xanh", Barca sẽ bắt đầu tiến hành đàm phán mức phí chuyển nhượng với Liverpool.

Hồi đầu năm, Coutinho mới ký hợp đồng gia hạn với đội chủ sân Anfield. Chính vì thế, Barca sẽ phải bỏ ra khoản tiền trên 60 triệu bảng mới có thể lấy được người.

Kể từ đầu mùa, dù thường xuyên bị chấn thương nhưng Coutinho vẫn ghi được 10 bàn và có 6 đường chuyền kiến tạo cho đồng đội lập công.

Theo Vietnamnet

Các tin cũ hơn