Mourinho: 'Arsenal chỉ may, chứ đâu có hay hơn MU'

Thứ hai, 08/05/2017, 09:18
Nhà cầm quân người Bồ Đào Nha không hề tâm phục khẩu phục thắng lợi của Arsenal trước MU (7/5), theo đó cho rằng đối thủ giành 3 điểm nhờ may mắn.    

Trên sân Emirates, MU để thua Arsenal 0-2 ở vòng 35 Premier League. Granit Xhaka và Danny Welbeck trở thành người hùng "Pháo thủ" khi mang về 2 bàn thắng sau giờ nghỉ. Kết quả này giúp Arsenal sống lại hy vọng kết thúc mùa giải với vị trí trong top 4 dự Champions League.

Sau trận đấu, HLV Jose Mourinho của Manchester United không hề trách móc học trò. Ngược lại, ông cho rằng đội nhà hôm nay chơi tốt và đối thủ chỉ có thể giành chiến thắng nhờ may mắn. "Chúng tôi thi đấu rất có tổ chức, chơi tốt, nỗ lực giành chiến thắng, và phòng ngự cũng kín kẽ.

Jose Mourinho (trái) cho rằng Arsenal chỉ có 3 điểm nhờ ăn may.

Nhưng sau cùng, đội nhà lại thua vì Arsenal may mắn hơn chứ không phải vì hay hơn chúng tôi".

Trận này, Mourinho dùng nhiều cầu thủ mới trở lại sau chấn thương như Phil Jones, Chris Smalling và Juan Mata. Đâu đó dấy lên đồn thổi "Người đặc biệt" không quá quyết liệt với tính chất cuộc đối đầu đỉnh cao này. Dù vậy, Mourinho nhanh chóng phủ nhận điều đó.

Ông nói trong cuộc họp báo: "Tôi chỉ thất vọng về kết quả, chứ không phải màn trình diễn. Tôi thích những gì các cá nhân thể hiện hôm nay. MU sở dĩ thua trận vì không ghi được bàn thắng. Chúng tôi thực chất đã có nhiều cơ hội trước Arsenal. Tuy nhiên, đối thủ lại may mắn hơn".

Cũng theo Mourinho, ông không thể đòi hỏi gì hơn ở Phil Jones, Chris Smalling và Juan Mata, những quân bài chỉ được chấm điểm trung bình dưới 7 theo WhoScored, tức chơi chưa tốt.

Đội hình thi đấu và chấm điểm của hai đội theo WhoScored.

"Họ đâu có chơi với nhau một phút nào nhiều tuần qua. Nhưng những gì ba cầu thủ này thể hiện trước Arsenal đều rất tuyệt", Mourinho cho biết.

Với HLV Arsene Wenger của Arsenal, đây là lần đầu tiên ông đánh bại được kình địch đáng ghét Jose Mourinho tại Premier League. Đầu mùa, MU đánh rơi 3 điểm trên sân nhà Old Trafford khi để Arsenal cầm hòa 1-1. Đó là 90 phút "Quỷ đỏ" chơi hay hơn hẳn đối thủ.

Còn hôm nay, các vị khách thi đấu bạc nhược, đánh mất chính mình và xứng đáng thua trận.

Theo Zing

Các tin cũ hơn