Chuyển nhượng Man Utd: Đi một, về một

Thứ sáu, 06/01/2017, 08:22
Nhân sự tại sân Old Trafford phần nào bị xáo trộn trong những ngày đầu tiên của kỳ chuyển nhượng mùa đông.

Goal.com đưa tin, Mourinho vừa đưa ra một vài thay đổi trong bộ máy nhân sự MU ngay trong những ngày đầu năm 2017. Thủ thành Sam Johnstone đã được cho phép rời Old Trafford để đầu quân cho Aston Villa theo bản hợp đồng cho mượn đến hết mùa.

Năm nay đã 23 tuổi nhưng Johnstone vẫn không thể cạnh tranh vị trí với De Gea và Sergio Romero, một người là thủ môn số một của tuyển Tây Ban Nha, người còn lại cũng là gương mặt không thể thay thế tại tuyển Argentina. Vừa được MU gia hạn hợp đồng nhưng thủ thành người Anh buộc phải ra đi để tìm kiếm cơ hội ra sân thường xuyên hơn.

Johnstone mới chỉ xuất hiện 2 lần trên băng ghế dự bị ở Premier League năm nay.

Thật may khi đã có Aston Villa, đội bóng vừa xuống hạng và đang được dẫn dắt bởi một cựu "Quỷ đỏ" là Steve Bruce sẵn sàng dang tay cứu vớt tài năng trưởng thành từ lò đào tạo MU.

"Đơn giản là không thể từ chối Aston Villa. Tôi nóng lòng muốn được làm việc cùng Steve Bruce, ông ấy là một huấn luyện viên tuyệt vời", Sam Johnstone phát biểu trên trang web đội chủ sân Villa Park.

Sau sự ra đi của Johnstone, huấn luyện viên Jose Mourinho đã quyết định gọi trở lại thủ thành trẻ Joel Pereira. Sao mai người Thụy Sỹ đang chơi tại giải VĐQG Bồ Đào Nha trong màu áo Belenenses. Đội bóng chủ sân Restelo rất muốn giữ sân thủ thành 20 tuổi nhưng điều kiện tài chính không cho phép.

Joel Pereira (áo số 40) sẽ là thủ môn thứ 3 của MU kể từ năm nay.

Phát biểu trong buổi chia tay trước khi trở về mái nhà Old Trafford, Joel Pereira cho biết: "Cảm ơn tất cả mọi người tại Belenenses đã giúp tôi có thêm kinh nghiệm trước khi trở về đương đầu với những thử thách tại Manchester United. Tôi có chút lo lắng nhưng hy vọng mọi chuyện sẽ diễn ra tốt đẹp".

Ngoài Sam Johnstone, một vài cái tên khác cũng đang nằm trong diện thanh lý gồm Memphis Depay, Morgan Schneiderlin. Everton đã liên hệ nhưng vẫn chưa thể đạt thỏa thuận chính thức bởi MU đang hét giá khá cao cho bộ đôi sao thất sủng này.

Theo Zing

Các tin cũ hơn