Costa 'bật mí' nội dung vụ cãi vã với Pedro

Thứ sáu, 06/01/2017, 09:23
Tiền đạo gốc Brazil chất vấn đồng đội Pedro về cách di chuyển không bóng. Bên cạnh đó, Costa khẳng định mối quan hệ giữa hai người vẫn êm đẹp.

Sự cố cãi vã diễn ra ở phút 20 trận Chelsea thua Tottenham. Tiền đạo Pedro Rodriguez di chuyển không tốt, bỏ lỡ đường chuyền thuận lợi của Eden Hazard.

Thời điểm này tỷ số vẫn là 0-0 nhưng Diego Costa tỏ ra khá bực tức với người đồng đội. Tiền đạo sinh năm 1988 to tiếng mắng đàn anh sinh năm 1987 ngay trên sân. Các nhiếp ảnh gia đã ghi lại được khoảnh khắc này.

Diego Costa khẳng định mọi chuyện không có gì phức tạp bằng cách chia sẻ về đoạn hội thoại giữa anh và Pedro. Cụ thể, Costa nói với đồng đội như sau: “Anh đáng lẽ phải đứng ở đằng kia. Thế mà anh lang thang ở đâu vậy?”. Pedro đáp lời: “Không, quả thực tôi đang di chuyển đến vị trí đó”. Costa phủ nhận, cho rằng Pedro không làm như lời anh nói.

Đó là tất cả nội dung của màn tranh cãi, theo tiết lộ của tiền đạo gốc Brazil. Costa khẳng định mối quan hệ của anh với Pedro vẫn êm đẹp: “Anh ấy là tiền bối và chúng tôi yêu quý lẫn nhau. Khi bạn có mối quan hệ thân thiết và sự thoải mái trong ứng xử với đồng đội thì cuộc tranh luận chỉ là khoảnh khắc bình thường của trận đấu”.

Costa và Pedro tranh cãi trên sân. Ảnh: Getty.

Rạng sáng 5/1 (giờ Việt Nam), Chelsea thúc thủ trên sân Tottenham, chính thức bị chặn đứng mạch thắng trận. Nói về thất bại này, Costa khá buồn, anh cảm thấy bị tổn thương. Nhưng đồng thời, tiền đạo đang dẫn đầu danh sách ghi bàn của Ngoại hạng Anh nêu cao khí thế: “Chelsea tự hào vì chỉ thua 1 trong 14 trận gần nhất. Thầy Conte biết điều này rồi cũng sẽ đến”.

Thất bại trên sân của đối thủ khó chịu có thể là bước lùi lại lấy đà để tiến xa hơn. “Tinh thần của các cầu thủ Chelsea trong phòng thay đồ vẫn cực tốt, mọi người đều lạc quan”, tiền đạo sinh năm 1988 chia sẻ.

Cuối tuần này Chelsea sẽ thi đấu với đội bóng Peterborough United (hạng ba) trong khuôn khổ vòng ba FA Cup. Đến ngày 14/1, họ trở lại Ngoại hạng Anh để chạm trán Leicester City.

Theo Zing

Các tin cũ hơn