Sanchez thất vọng với ‘tối hậu thư’ của Arsenal

Thứ sáu, 16/06/2017, 14:08
Ngôi sao người Chile đã truyền tải thông điệp rằng "trái tim anh đang khóc" sau khi nhận được "tối hậu thư" từ BLĐ Arsenal.

Trên trang mạng cá nhân, Alexis Sanchez đã đăng tải bức ảnh hóa trang thành một ông già cùng thông điệp mô tả tình cảnh hiện tại của mình: “Tôi đã 80 tuổi và bạn biết tại sao luôn luôn có một nụ cười trên gương mặt của tôi? Bởi cuộc sống đã dạy tôi rằng phải luôn tìm kiếm những điều tốt đẹp và nhớ mọi thứ xảy ra đều vì một lý do nào đó. Vậy hãy luôn mỉm cười dù trái tim đang khóc."

Sanchez chia sẻ bức ảnh cùng dòng trạng thái trên trang mạng cá nhân.

Thông điệp của Sanchez được đưa ra sau khi tờ Mirror tiết lộ Arsenal yêu cầu tuyển thủ Chile lựa chọn tiếp tục thi đấu cho “Pháo thủ” hoặc phải gia nhập một đội bóng nước ngoài ở mùa giải tới. Động thái này cho thấy, trái tim của cựu chân sút Barca đang thuộc về một đội bóng khác tại Premier League.

Mới đây, nhà báo Maks Cardenas của Chile từng khẳng định Sanchez muốn gia nhập Manchester City cùng ông thầy cũ Pep Guardiola, nhưng Ban lãnh đạo Arsenal không đồng ý. Cây viết này cho rằng, The Gunners không muốn tăng cường lực lượng cho những đối thủ tại giải Premier League để tránh những sai lầm như các trường hợp của Robin van Persie (Manchester United), Gael Clichy, Samir Nasri (Man City) và Ashley Cole (Chelsea).

Hợp đồng hiện tại của Sanchez với đội chủ sân Emirates chỉ còn thời hạn 12 tháng. Chân sút người Chile chưa có động thái nào muốn quay lại bàn đàm phán, cho dù BLĐ Arsenal đã đề nghị tăng mức lương của anh từ 130.000 bảng/tuần lên 275.000 bảng/tuần trong bản hợp đồng có thời hạn 3 năm.

Cũng theo Mirror, BLĐ Arsenal sẵn sàng chơi canh bạc mạo hiểm khi quyết tâm giữ chân sút người Chile thêm một mùa giải nữa. Nếu thất bại, "Pháo thủ" sẽ phải mất trắng Sanchez vào mùa hè 2018. Hiện The Gunners chưa chấp thuận bất kỳ lời đề nghị nào của các đội bóng nước ngoài như Bayern Munich, Juventus hay Paris SG.

Theo Zing

Các tin cũ hơn