Wenger mua “hàng thải” của Chelsea thay Alexis Sanchez

Thứ sáu, 16/06/2017, 14:14
Theo nguồn tin từ tờ The Sun (Anh), HLV Arsene Wenger của Arsenal đang xem tiền vệ cánh Juan Cuadrado bên phía là sự lựa chọn số một để thay thế Alexis Sanchez.

Mấy tháng gần đây, Arsenal đã tiến hành đàm phán gia hạn hợp đồng với Alexis Sanchez. Tuy nhiên, tiền đạo người Chile đã kiên quyết lắc đầu từ chối do đôi bên không tìm được “tiếng nói chung” về chuyện lương bổng.

Hiện tại, Sanchez đang nhận được sự quan tâm từ phía Chelsea, Man City, Bayern Munich và Paris Saint-Germain. Nếu ngôi sao 28 tuổi kiên quyết ra đi, các quan chức Arsenal buộc phải gật đầu đồng ý nếu không muốn “mất trắng” anh khi hợp đồng giữa đôi bên đáo hạn vào tháng 6.2018.

Cuadrado được Arsenal nhắm tới để thay Sanchez.

Theo tiết lộ của tờ The Sun, HLV Arsene Wenger đã sẵn sàng cho “cuộc sống không Alexis Sanchez”. Cụ thể, “Giáo sư” đã nhắm tới tiền vệ cánh Juan Cuadrado của Juventus để thay Sanchez.

Sau 2 mùa giải được Chelsea cho mượn tại Juventus, Cuadrado đã được “The Blues” bán dứt cho Juve hôm 22.5 vừa qua với giá 20 triệu bảng. Được biết, cầu thủ chạy cánh người Colombia đã đặt bút ký hợp đồng với đương kim vô địch Serie A tới tháng 6.2020.

Tuy rất muốn có chữ ký của Cuadrado nhưng Arsenal chỉ đưa ra mức giá 17,6 triệu bảng. Lời đề nghị này đã lập tức bị lãnh đạo Juventus thẳng thừng từ chối.

The Sun cho hay, Juve chỉ chấp nhận để Cuadrado ra đi nếu có đội bóng nào chồng đủ 30 triệu bảng lên bàn đàm phán. Điều đó có nghĩa, nếu muốn sở hữu tiền vệ người Colombia, Arsenal buộc phải tăng giá.

Theo Dân Việt

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích