Thành Manchester sắp đón 2 ngôi sao tấn công giá cao

Thứ hai, 12/06/2017, 13:01
Man Utd có thể dứt điểm vụ Morata trị giá 81,5 triệu đôla ngay đầu tuần, trong khi Sanchez có thể hưởng lương cao kỷ lục ở Man City.

Morata có thể sẽ trở thành người của Man Utd ngay đầu tuần này.

Theo truyền thông Tây Ban Nha, Alvaro Morata gần như chắc chắn sẽ gia nhập Man Utd với mức giá lên tới 81,5 triệu đôla. CLB chủ sân Old Trafford đã đồng ý với đòi hỏi phí chuyển nhượng từ Real Madrid, và đang tiến hành đàm phán nốt các điều khoản cá nhân với tiền đạo 24 tuổi.

Tuyển thủ Tây Ban Nha dự kiến sẽ có mặt tại thành phố Manchester để kiểm tra y tế vào đầu tuần này, trước khi đặt bút ký hợp đồng năm năm. Theo đó, Morata sẽ vượt qua Fernando Torres, trở thành cầu thủ Tây Ban Nha đắt giá nhất lịch sử.

Tạp chí bóng đá Don Balon (Tây Ban Nha) còn đưa tin Morata đã khuyên ngôi sao chạy cánh Gareth Bale cũng nên chia tay Real Madrid để tham gia kế hoạch của Jose Mourinho tại Old Trafford.

Alexis sẽ được đãi ngộ đặc biệt nếu về dưới trướng Guardiola ở Man City

Man City cũng sẵn sàng chi đậm để tăng cường sức tấn công cho mùa giải mới. Theo tờ Daily Star, CLB này đã chuẩn bị sẵn bản hợp đồng có lương tuần lên tới hơn 350.000 đôla dành cho Alexis Sanchez. Đây là mức lương cầu thủ cao nhất trong lịch sử Man City.

Fox Sports đưa tin rằng ngôi sao tuyển Chile và Arsenal này đã đồng ý sẽ gia nhập sân Etihad trong hè này. Hợp đồng hiện tại của anh tại sân Emirates chỉ còn một năm và hai bên không đạt được thỏa thuận gia hạn trong những lần đàm phán vừa qua.

Man City buộc phải đưa ra đề nghị hấp dẫn về tài chính để thuyết phục Sanchez, khi Chelsea và Bayern Munich cũng rất quan tâm tới tiền đạo này.

Theo VNE

Các tin cũ hơn