Chelsea đề nghị mua Morata với giá gấp đôi

Thứ sáu, 01/07/2016, 15:52
Một lời đề nghị chuyển nhượng đã được Chelsea gửi tới Real Madrid cho thương vụ Morata.

Theo tờ Don Balon của Tây Ban Nha, mới đây CLB Chelsea đã gửi lời đề nghị được mua tiền đạo Alvaro Morata với giá 41,6 triệu bảng tới cho Real Madrid. Mức giá này cao gần gấp đôi so với việc Real Madrid mua lại Morata từ Juventus với giá 23 triệu bảng cách đây ít ngày.

Ngoài Chelsea, Arsenal được cho là cũng rất quan tâm tới Morata, sau khi họ để hụt mất tiền đạo Jamie Vardy hồi đầu hè. Tuy nhiên, đối thủ cùng thành phố với họ có vẻ như đặt quyết tâm cao hơn trong công cuộc săn tiền đạo của mình.

Chelsea ra giá 41,6 triệu bảng cho Morata

Từ Don Balon không tiết lộ rằng Real Madrid có cảm thấy hài lòng với mức giá mà Chelsea bỏ ra hay không, tuy nhiên họ gần như đã khẳng định Morata không có cửa được đá chính tại sân Bernabeu nếu ở lại vào hè này.

Theo đó, nhà ĐKVĐ Champions League đang muốn gán đi tiền đạo số 1 của mình, Karim Benzema cùng với một số tiền không nhỏ để có thể mang về tiền đạo của Bayern Munich, Robert Lewandowski. Nếu ở lại, Morata sẽ chỉ là quân bài dự bị. Hiện, họ đang trông chờ vào việc cựu HLV của mình, ông Carlo Ancelotti (đang dẫn dắt Bayern Munich) sẽ ‘ưu ái’ mà đồng ý với phương án trên.

Alvaro Morata đã thi đấu 2 mùa giải tại Juventus. Trong đó ở mùa đầu tiên, anh thi đấu thăng hoa và góp phần giúp Bà đầm già vào đến chung kết Champions League.

Theo Thể thao 247

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích