Ibrahimovic chính thức xác nhận tới MU

Thứ sáu, 01/07/2016, 08:50
Trên mạng xã hội, tiền đạo Ibrahimovic đã chính thức xác nhận sẽ cập bến MU. Thương vụ trên có thể hoàn tất vào cuối tuần này.

Trong thời gian qua, Ibrahimovic liên tục chơi trò “mèo vờn chuột” với cánh phóng viên. Anh tuyên bố: “Thú vui của tôi là xem những tin đồn liên quan tới tương lai của mình trên mặt báo. Tôi sẽ chỉ công bố bến đỗ mới khi nào cảm thấy mệt mỏi”.

Ibrahimovic xác nhận cập bến MU

Mãi tới trận ngày hôm qua, chân sút người Thụy Điển mới chính thức xác nhận bến đỗ mới. Không ngạc nhiên khi “đáp án” chính là MU, đội bóng được đồn sẽ sở hữu “người khổng lồ Scandinavia” trong thời gian dài qua.

Trên trang Instagram cá nhân, cầu thủ này viết: “Tôi là Zlatan Ibrahimovic. Giờ là lúc cả thế giới cần phải biết sự thật. Điểm đến tiếp theo của tôi chính là Manchester United”.

Thực tế, Ibrahimovic đã có thể gia nhập MU ngay trước Euro 2016 nhưng anh muốn chờ tới qua ngày 30/6 (khi hợp đồng của anh và PSG kết thúc) để nhận được 4 triệu euro phí bồi thường mới chính thức tới Old Trafford.

Thông điệp Ibrahimovic đăng tải trên trang Instagram

Tờ BBC đưa tin, Ibrahimovic đã đồng ý hợp đồng 1 năm với mức lương khoảng 270.000 bảng/tuần với MU. Vào ngày hôm nay (1/7), chân sút người Thụy Điển sẽ tới Old Trafford để kiểm tra y tế. Ibrahimovic sẽ chính thức trở thành người của MU vào cuối tuần này.

Ibrahimovic là bản hợp đồng thứ hai của MU dưới triều đại HLV Mourinho sau Eric Bailly, người cập bến Old Trafford từ Villarreal với mức phí 30 triệu bảng. Tân binh tiếp theo của Quỷ đỏ rất có thể là Henrikh Mkhitaryan.

Theo Dân Trí

Các tin cũ hơn