Đạo diễn phim hài Tết lộ ảnh nóng và tin nhắn gạ tình diễn viên?

Thứ bảy, 22/07/2017, 08:01
Hình ảnh nhạy cảm của đạo diễn Phạm Nguyên Bắc xuất hiện trên mạng xã hội ngày 21/7. Sự việc đang gây xôn xao dư luận.

Mới đây, cư dân mạng truyền tay nhau hình ảnh nhạy cảm cùng loạt tin nhắn gạ gẫm được cho là của đạo diễn Phạm Nguyên Bắc. Theo nội dung cuộc trò chuyện, Phạm Nguyên Bắc nhắn tin cho các cô gái, rủ tham gia phim hài có cảnh nóng.

Anh khuyên những người này nên tham gia và mạnh dạn đóng nếu muốn nhanh nổi tiếng. Thậm chí, anh còn chủ động gợi ý hẹn ở nơi vắng vẻ để hướng dẫn cô gái đóng cảnh nóng.

Một trong số những đoạn chat được cho là của Phạm Nguyên Bắc bị đưa lên mạng. Ảnh: Fanpage Hóng.

Khi Zing.vn liên hệ để tìm hiểu sự việc, Phạm Nguyên Bắc chỉ trả lời ngắn gọn anh đang điều tra lại và sẽ phản hồi sau.

Phạm Nguyên Bắc không phải cái tên quá nổi tiếng trong lĩnh vực phim ảnh. Nhưng anh lại là gương mặt quen ở mảng phim hài Tết miền Bắc vài năm gần đây. Anh từng đạo diễn phim Thông gia đón Tết hay Vợ ơi! Em đây rồi (có sự tham gia của NSƯT Quang Tèo).

Trong một bài phỏng vấn hồi đầu năm 2016, Nguyên Bắc chia sẻ anh từng học báo chí, nhiếp ảnh nhưng lại bén duyên với nghề đạo diễn.

Nguyên Bắc cũng cho biết anh cùng quê với nghệ sĩ hài Xuân Bắc, biết nhau từ thời trung học phổ thông. Xuân Bắc là người giúp đỡ anh trong những ngày đầu theo học Sân khấu Điện ảnh.

Phạm Nguyên Bắc (áo đỏ) và diễn viên Quang Tèo tại họp báo phim hài Tết hồi đầu năm 2017. Ảnh: BTC.

Đến lúc này, người trong cuộc chưa đưa ra câu trả lời chính thức. Song vụ việc này càng khiến khán giả tin chuyện đổi tình lấy vai diễn, lấy danh tiếng trong giới giải trí là có thật. Để có cơ hội phát triển sự nghiệp, những cô gái trẻ đôi khi phải chấp nhận đánh đổi nhiều thứ.

Một thành viên mạng nêu ý kiến: "Đôi khi sự đánh đổi là cần thiết trong cái thời đại kim tiền như thế này. Tôi tin chắc nhiều sao quốc tế cũng như vậy thôi. Những ca sĩ, diễn viên, người mẫu mới nổi phải cặp kề ông bầu, đạo diễn vì ánh hào quang".

Khán giả khác bày tỏ: "Ở đâu chẳng có người nọ người kia . Chuyện bị gạ tình thì ở đâu cũng có. Vấn đề là có bản lĩnh mà từ chối hay kỹ năng để tránh hay không thôi, chứ đừng quy chụp ngành nghề nào".

Theo Zing

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích