'Anh cả TVB' Âu Dương Chấn Hoa khác lạ với vẻ gầy gò ở tuổi U60

Thứ tư, 19/07/2017, 10:28
Trong lần hiếm hoi dự sự kiện tại Thượng Hải, Âu Dương Chấn Hoa mừng khi nhiều khán giả vẫn yêu quý mình.

Theo Cri, mới đây Âu Dương Chấn Hoa tham dự hoạt động quảng cáo tại Thượng Hải. Đây là sự kiện hiếm hoi tại Đại lục của "ảnh đế TVB".

Nhiều người nhận xét ở tuổi 57, Âu Dương Chấn Hoa gầy gò trông thấy so với trước. "Làn da sạm màu, nhăn nheo khiến một số khán giả không nhận ra Âu Dương Chấn Hoa. Điểm duy nhất không thay đổi là sự hài hước của anh ấy", một khán giả Thượng Hải chia sẻ.

Âu Dương Chấn Hoa với vẻ ngoài già nua, gầy gò hơn trước. Ảnh: Cri.

Tờ Hoàn Cầu thời báo cho hay dù không thường xuyên hoạt động tại Đại lục nhưng nghệ sĩ 57 tuổi vẫn có lượng người hâm mộ đông đảo. Tại Thượng Hải, hàng trăm người xếp hàng chụp ảnh, xin chữ ký. "Nhân viên an ninh làm việc vất vả. Họ nhiều lần đề nghị khán giả về vị trí của mình. Nhưng Âu Dương Chấn Hoa rất cởi mở, chủ động đến gần hơn với khán giả để giao lưu", Cri cho biết.

"Tôi không ngờ lại nhận được tình cảm từ Thượng Hải nhiều đến vậy", Âu Dương Chấn Hoa vui mừng nói.

Anh chủ động giao lưu với người hâm mộ. Ảnh: Sina.

Thực tế, dù một thời hoàng kim nhưng những năm gần đây Âu Dương Chấn Hoa đã không còn là nghệ sĩ được ưu ái. Hồi năm 2015, tài tử Lực lượng phản ứng bức xúc khi TVB có ý định trì hoãn tái ký hợp đồng.

“Tôi cảm thấy bị coi thường. Suốt sự nghiệp của mình, tôi cống hiến cho TVB và mang lại không ít thành quả. Tuổi không còn trẻ, tôi chỉ muốn gắn bó nốt thời gian còn lại với đài, giữa chúng tôi là sự thỏa thuận bình đẳng, cùng hợp tác. Tôi không phải là người làm công”, anh tức giận. Vì sức ép dư luận, sau đó TVB đã đồng ý ký tiếp với nghệ sĩ gạo cội.

Hình ảnh quen thuộc của anh cả TVB.

Âu Dương Chấn Hoa tốt nghiệp Học viện nghệ thuật TVB năm 1982 và khởi nghiệp với việc tham gia các bộ phim truyền hình trong những vai rất nhỏ, rồi sau đó mới tới các vai phụ. Anh nhận được vai chính đầu tiên năm 1991 với bộ phim hình sự Hồ sơ luật pháp.

Những bộ phim nổi tiếng gắn với tên tuổi của Âu Dương Chấn Hoa có thể kể đến Bức màn bí mật, Lực lượng phản ứng, Tứ đại tài tử… Anh cũng là tài tử Hong Kong đầu tiên nhận đề cử Emmy danh giá trong phim Sòng bạc phong vân.

Theo Zing

Các tin cũ hơn