Bạn thân 'bóng gió' chuyện Dương Mỹ Linh và Bằng Kiều chia tay

Thứ hai, 17/07/2017, 10:11
Dòng trạng thái của đạo diễn Nguyễn Ngọc Thụy - người bạn thân của Hoa hậu Dương Mỹ Linh - đã khiến cộng đồng chú ý.

Mới đây, trên trang cá nhân đạo diễn Nguyễn Ngọc Thụy đã viết: "Chị và anh à. Sống ở đời thì cũng có trước có sau. Đâu cần để quảng cáo cho cái chương trình của mình và mấy cái sản phẩm bán hàng qua mạng lại đem em gái của em ra để câu view. Em đây không gì giỏi, chỉ giỏi là im lặng và bước qua nhưng lỡ mà bụng em nó bể, em bể ra hết thì 2 anh chị không biết có dám nhìn ai không ạ? Đúng là có tài thì có tật, mà cái tật nhu nhược và hèn lại nhiều hơn cái tài".

Bạn thân Dương Mỹ Linh lên tiếng trên trang cá nhân.

Không nêu đích danh các nhân vật chính của câu chuyện nhưng vị đạo diễn này lại gắn thẻ tên Dương Mỹ Linh vào dòng trạng thái của mình. Điều này phần nào khiến cộng đồng tin rằng vị đạo diễn đang nhắc tới chuyện chia tay của Hoa hậu Dương Mỹ Linh và danh ca Bằng Kiều những ngày qua. Đáng chú ý, Dương Mỹ Linh đã nhấn nút "like" dòng trạng thái này của người bạn.

Đã có khá nhiều ý kiến khác nhau được đưa ra dưới dòng trạng thái của vị đạo diễn. Đáng chú ý là khi trả lời một bình luận có tính chỉ trích, đạo diễn Nguyễn Ngọc Thụy đã viết: "Nếu khi bạn là phụ nữ, chồng mình lừa gạt mình, và còn đánh mình nữa thì chắc bạn cũng cười thuê vậy hả?". Bình luận này đã khiến nhiều người bất ngờ.

Cộng đồng nghi ngờ đạo diễn Nguyễn Ngọc Thụy đang "bóng gió" trách mắng Bằng Kiều.

Tài khoản Luci Tran bình luận: "Chia tay là không có duyên và không hợp thôi mà? Thấy cô Dương Mỹ Linh này im lặng nhưng thấy bạn bè xung quanh cô cứ dùng ngôn ngữ không hay nói bóng gió, thấy chẳng hay ho gì. Trong khi người ta cũng chỉ đơn giản thông báo là single thôi mà, đã nói đụng chạm gì đến cô hoa hậu đâu, hợp thì yêu, không hợp thì chia tay, sao phải bóng gió. Mình không phải fan của ai, nhưng thấy chuyện này nên dừng lại đi".

"Người trong cuộc mới hiểu rõ nguyên nhân, chuyện tình cảm của họ còn người ngoài chỉ là hiểu một phần thôi. Thế nên nếu nhân vật chính không ý kiến thì hãy tôn trọng và đừng tỏ ra như mình là người trong cuộc vậy", Facebooker Hoàng Nhã chia sẻ. "Dù sao chuyện tình cảm người thiệt thòi vẫn là người con gái, thương chị Dương Mỹ Linh", một tài khoản khác viết.

Theo Ngôi Sao

Các tin cũ hơn