Quốc Cơ, Quốc Nghiệp được mời tham dự America's Got Talent 2018

Thứ bảy, 15/07/2017, 09:13
Anh em hoàng tử xiếc Việt chia sẻ họ nhận được lời mời từ ban tổ chức chương trình America's Got Talent 2018.

Sau khi phá kỷ lục Guinness về chồng đầu tại Tây Ban Nha hồi cuối năm 2016, anh em Quốc Cơ, Quốc Nghiệp được báo chí, khán giả trên thế giới chú ý. Họ cho biết thành tích này giúp anh em nhận được nhiều lời mời biểu diễn với cát-xê cao hơn trước.

Anh em Hoàng tử xiếc tiết lộ mới nhận được lời mời tham gia chương trình America's Got Talent 2018. Chương trình dự kiến khởi động vào tháng 3/2018 nhưng Quốc Cơ, Quốc Nghiệp đã từ chối.

Quốc Cơ- Quốc Nghiệp thực hiện chồng đầu và nghe điện thoại. Ảnh: Hải An.

Quốc Nghiệp chia sẻ: "Đây là cơ hội để anh em tôi quảng bá tên tuổi nhưng tôi nghĩ đã là kỷ lục Guniess mà trở thành thí sinh của một cuộc thi thì không đáng. Hơn nữa, truyền hình thực tế luôn có sự sắp xếp kết quả, cuộc thi này lại thường ưu tiên hát, nhảy múa nên chúng tôi mà thi chắc chắn không có nhiều cơ hội".

Thay vào đó, anh em Hoàng tử xiếc tập trung biểu diễn khắp nơi trên thế giới. Cuối năm 2017, họ sẽ có 3 tháng lưu diễn ở châu Âu. Tiếp đó, họ góp mặt trong sự kiện của ngôi sao Holllywood - Arnold Schwarzenegger tổ chức ở Mỹ.

Trước đó, Quốc Cơ, Quốc Nghiệp từng tham gia Showtime của Đức vào tháng 5/2017 và giành giải Á quân.

Quốc Cơ - Quốc Nghiệp là hai trong số những nghệ sĩ xiếc nổi tiếng ở Việt Nam hiện nay. Hai anh em bắt đầu biểu diễn xiếc chuyên nghiệp từ năm 1999.

Anh em hoàng tử xiếc có nhiều lời mời biểu diễn ở châu Âu, Mỹ. Ảnh: Hải An.

Tiết mục nổi tiếng được nhiều người biết đến là Sức mạnh đôi tay. Từ năm 2008 đến 2016, hai anh em họ Giang đã biểu diễn tiết mục này ở 20 nước trên thế giới.

Năm 2016, hai anh em tổ chức live show kịch xiếc Anh em tại TP.HCM. Những màn biểu diễn nguy hiểm, cảm xúc của anh em Quốc Cơ - Quốc Nghiệp đã chạm đến trái tim khán giả khó tính với bộ môn nghệ thuật xiếc.

Theo Zing

Các tin cũ hơn