Nhà sản xuất, giám khảo Next Top dàn xếp vụ ẩu đả ở nhà chung giữa đêm

Thứ hai, 17/07/2017, 09:35
Trong clip do nhà sản xuất chương trình đăng tải, Nguyễn Hợp đã nhận lỗi sau khi có hành động ném đồ cá nhân của các thí sinh khác.

Sau khi tập 4 chương trình Vietnam's Next Top Model lên sóng tối 15/7, dư luận có nhiều ý kiến trái chiều về việc các thí sinh cãi vã và hất nước vào mặt nhau. Nhiều khán giả cho rằng đây là hành động ứng xử thiếu văn hóa và không nên xuất hiện trên truyền hình.

Tối 16/7, nhà sản xuất Next Top Model chính thức lên tiếng về vụ ẩu đả ở nhà chung. Theo đó, giám đốc sản xuất chương trình và giám khảo Nam Trung đã có mặt kịp thời trong đêm để dàn hòa hai nhóm thí sinh (nhóm của Nguyễn Hơp và Thùy Dương).

Trong clip do ban tổ chức đăng tải, Nguyễn Hợp thừa nhận hành động ném đồ của mình là sai và muốn xin lỗi mọi người. Cô nói: "Nhiều khi cảm xúc không kiềm chế được, dẫn đến những chuyện không hay. Em chờ quyết định của anh chị".

Lúc này, Kikki Lê - một trong hai người hất nước vào Nguyễn Hợp - cũng tỏ ra bình tĩnh hơn. Chân dài cho rằng mọi chuyện đã qua và mỗi người cần lắng nghe nhau hơn, hạ bớt cái tôi cá nhân.

Nguyễn Hợp là nhân vật chính trong vụ ẩu đả ở nhà chung Next Top Model.

Giám khảo Nam Trung nhắn nhủ các thí sinh: "Nhu cầu quan trọng nâng cao thì nhu cầu kết nối sẽ giảm xuống. Bây giờ mình đã có lời xin lỗi rồi, cố gắng đừng để cơn giận làm mất khôn".

Ban tổ chức bày tỏ mong muốn cuộc sống nhà chung sau này sẽ bình yên và "nếu có dậy sóng thì cũng phải dậy sóng một cách văn minh, chứ đừng có chuyện như ngày hôm nay".

Như vậy, clip này đã phần nào giải đáp thắc mắc cho khán giả chuyện các giám khảo không chấn chỉnh thái độ thí sinh trong phần đánh giá và loại như những mùa trước.

Bà Trang Lê, giám đốc sản xuất chương trình, cũng chia sẻ thêm chưa có mùa Vietnam's Next Top Model nào mà ê-kíp vất vả như mùa All stars 2017 vì quá nhiều cá tính mạnh.

"Người Việt Nam ta thường nói 'Đánh kẻ chạy đi chứ không ai đánh kẻ chạy lại', dù gì các em cũng vẫn chỉ là những cô gái trẻ, mà tuổi trẻ thì ai chả có những lúc mắc sai lầm? Khi họ mắc sai lầm, điều quan trọng nhất không phải là tìm cách đổ lỗi mà tìm cách giúp họ nhận ra lỗi để sửa và hướng thiện", bà Trang nhấn mạnh.

Liên quan đến chuyện xích mích nhà chung trong tập 4, một số tin đồn cho rằng Hồng Xuân cũng dính líu. Theo nguồn tin, cô tát Nguyễn Hợp trước và bị cô này đánh trả, dẫn đến tổn thương mũi và phải chỉnh sửa.

Hiện, Hồng Xuân không bắt máy khi phóng viên liên hệ. Tuy nhiên, theo clip này, cô gái cao 1,9m vẫn xuất hiện bình thường sau vụ xô xát và dường như mọi chuyện không theo chiều hướng xấu như tin đồn.

Theo Zing

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích