Aaron Carter bị bắt giữ, chỉ trích anh trai là kẻ 'đạo đức giả'

Thứ hai, 17/07/2017, 10:07
Nam ca sĩ bị cảnh sát triệu về đồn vì tội lái xe trong khi say rượu, tàng trữ cần sa và các dụng cụ hút cần sa.

Aaron Carter khi ở trong đồn cảnh sát.

Aaron Carter và bạn gái cùng bị bắt khi đang ở Habersham County, Georgia đêm 15/7. Cảnh sát phát hiện trên xe của anh có lượng cần sa nhỏ và các vật dụng để hút ma túy. Aaron cũng bị kiểm tra có nồng độ cồn trong hơi thở. Đến chiều chủ nhật, nam ca sĩ và bạn gái mới được tại ngoại sau khi nộp bảo lãnh 9.000 USD.

Đại diện của Aaron Carter giải thích, nam ca sĩ đang đi tour quảng bá single mới Sooner or Later khi sự việc xảy ra. "Xe của anh ấy bị rơi chiếc lốp dự phòng nên Aaron đã lái vào một cửa hàng để cố định lại. Tại đó, một số cảnh sát với thái độ hung hãn đã tới bắt giữ anh ấy. Cảnh sát cũng tước quyền gọi luật sư của Aaron".

Aaron và bạn gái.

Về việc tàng trữ cần sa, người đại diện cho biết: "Aaron có giấy phép của bác sĩ được sử dụng cần sa vì bệnh lo âu kéo dài của anh ấy. Video trên đường sẽ chứng minh rằng Aaron không ở trong chiếc xe lúc anh bị bắt giữ vì tội lái xe dưới ảnh hưởng của rượu. Aaron cho rằng, sự nổi tiếng của anh ấy chính là mục tiêu khiến cảnh sát 'sờ gáy' và luật sư sẽ giải quyết vụ việc này".

Khi nghe tin Aaron Carter bị bắt giữ, anh trai của nam ca sĩ là Nick Carter nhắn trên Twitter bày tỏ mong muốn giúp đỡ. Cựu thành viên Backstreet Boys viết: "Gửi em trai: Anh yêu em dù bất kỳ điều gì xảy ra và nếu em cần sự giúp đỡ, anh luôn ở đây để sẵn sàng giúp em. Gia đình không phải lúc nào cũng ổn nhưng mọi người sẽ luôn ở bên em".

Nick Carter muốn giúp đỡ em trai nhưng Aaron cho rằng những lời lẽ của anh trai chỉ là đạo đức giả.

Tuy nhiên, Aaron có vẻ như không hề cảm kích trước lời đề nghị của anh trai mà còn chỉ trích Nick là một kẻ giả tạo. Aaron giận dữ phản hồi trên trang ET: "Nếu người máu mủ của tôi (Nick) thực sự quan tâm đến tôi, tại sao anh ấy lại không gọi trực tiếp cho tôi và hỏi han thay vì viết điều này thông qua mạng xã hội? Thật chẳng hay ho chút nào khi lợi dụng tôi để PR cho anh ấy và đá đểu tôi trong khi tôi đang gặp chuyện".

Lời đáp trả căng thẳng của Aaron để lộ sự bất hòa giữa hai anh em trai nổi tiếng. Họ vốn cùng đang trải qua khó khăn khi bố vừa qua đời vào tháng 5 vừa qua vì bệnh đau tim.

Theo Zing

Các tin cũ hơn