Dispatch công bố ảnh hẹn hò của UEE (After school) và Kang Nam

Thứ bảy, 15/07/2017, 09:30
Ngay sau khi đại diện công ty quản lý của UEE lên tiếng phủ nhận mối quan hệ giữa cô và Kang Nam, Dispatch lập tức tung ảnh hẹn hò của hai người.

Vào ngày 14/7, khi tin đồn hẹn hò giữa nữ ca sĩ, diễn viên thần tượng UEE (29 tuổi) và nam ca sĩ Kangnam (30 tuổi) bị lan truyền, đại diện công ty quản lý của UEE đã lên tiếng phủ nhận tin đồn và khẳng định họ chỉ là bạn thân. Công ty quản lý của Kangnam cũng phản hồi rằng họ đang kiểm chứng thông tin với nghệ sĩ.

Tuy nhiên, sau khi đại diện công ty chủ quản của UEE lên tiếng phủ nhận mối quan hệ giữa hai người, Dispatch đã lập tức công bố ảnh hẹn hò bí mật của cặp đôi.

Kangnam đưa UEE về tận nhà.
Hai người có những cử chỉ thân mật trước khi chia tay.

Theo Dispatch, những hình ảnh này được ghi lại vào tối ngày 8/7. UEE bước ra khỏi ô tô rồi vẫy chào Kangnam và đi vào tòa nhà nơi cô đang ở. Nhưng một lát sau, Kangnam đã đi theo UEE vào tòa nhà, họ trò chuyện một lúc và sau đó đã ôm nhau rồi mới chia tay.

Vào tháng 5, UEE và Kangnam đã cùng tham gia chương trình truyền hình thực tế Law of the Jungle. Trong thời gian ghi hình cho chương trình, họ đã trở nên gần gũi với nhau hơn.

Trong thời gian ghi hình cho Law of the Jungle, UEE và Kangnam đã thân thiết nhau hơn.

UEE thậm chí đã viết một bài đăng trên trang Instagram cá nhân của mình để phủ nhận tin đồn hẹn hò. Hiện tại vẫn chưa có tuyên bố gì từ phía quản lý của cả hai sau khi các bức ảnh của Dispatch được phát hành.

Theo Zing

Các tin cũ hơn