Nhạc sĩ Minh Khang từng vay 60 triệu để cưới Thúy Hạnh

Thứ ba, 18/07/2017, 10:19
Cựu người mẫu Thúy Hạnh thổ lộ, cô từng mang tiếng lấy chồng vì tiền nhưng mấy ai biết rằng khi đến với nhau, cô và Minh Khang đều trắng tay. Nhạc sĩ Đứa bé còn phải vay 60 triệu để lo đám cưới.

Minh Khang và Thúy Hạnh đã có 12 năm chung sống bên nhau

Gắn bó với nhau hơn 12 năm và là đôi vợ chồng đáng ngưỡng mộ trong showbiz nhưng đây là lần đầu tiên Minh Khang và Thúy Hạnh cùng chia sẻ về những sóng gió khi đến với nhau. Trong chương trình Là vợ phải thế phát sóng tối 17.7, cựu người mẫu như được "trút bỏ nỗi lòng" khi kể về việc từng bị cho là lấy Minh Khang vì tiền. Trong khi đó, cả hai đến với nhau lúc còn trắng tay.

Nam nhạc sĩ gặp Thúy Hạnh lần đầu khi tham gia từ thiện cùng ca sĩ Đăng Khôi tại Hà Nội. Trúng "tiếng sét ái tình" với cô người mẫu xinh đẹp, Minh Khang đã viết ca khúc Khóc mùa đông Hà Nội rồi hát tặng cô qua điện thoại khiến người đẹp cũng phải xiêu lòng.

Khi quyết định tiến đến hôn nhân, Minh Khang vẫn còn là chàng nhạc sĩ nghèo, lại sớm mồ côi. Vì thiếu thốn tình thương nên anh luôn muốn bù đắp tất cả cho vợ. Để tổ chức hôn lễ, nam nhạc sĩ đã phải vay mượn bạn 60 triệu đồng. Ngày rước dâu, nhà trai chỉ có Minh Khang, người cậu và vài người bạn đi cùng.

Minh Khang và Thúy Hạnh được dịp ôn lại những khó khăn khi mới lấy nhau

Thời gian đầu chung sống, Minh Khang và Thúy Hạnh cũng phải đối diện với rất nhiều khó khăn về vật chất. Bỏ tất cả để vào Nam sinh sống, Thúy Hạnh mượn sổ đỏ của cha mẹ để mua một căn hộ thay cho căn nhà thuê hai vợ chồng đang ở. Hằng ngày Minh Khang phải vùi đầu trong phòng thu để gom tiền trả góp căn hộ.

Khi con tròn 2 tuổi thì cũng là lúc gia đình một lần nữa gặp khó khăn về kinh tế, có lúc phải lấy tiền lì xì trong ống heo của con để trang trải cuộc sống.

Trải qua nhiều sóng gió, Thúy Hạnh nhận định chồng mình không giàu nhưng lại là một đại gia về tình cảm. Không chỉ yêu Minh Khang vì sự lãng mạn, Thúy Hạnh còn yêu cả những khốn khó mà chồng trải qua. Cựu người mẫu cho rằng tiền không thể quyết định hạnh phúc gia đình nên hai vợ chồng luôn chủ trương xem mọi thứ nhẹ nhàng đi.

Theo Thanh Niên

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích