Sau bê bối tình cảm, sao nữ 'Tân hồng lâu mộng' hẹn hò chủ khách sạn

Thứ ba, 18/07/2017, 10:30
Sự nghiệp đi xuống nhưng Diêu Địch lại gặp vận may trong tình cảm. Cô vừa tìm được tình yêu mới là chủ khách sạn có tiếng tại Trung Quốc.

Hôm 17/7, tờ 163 đăng tải hình ảnh hẹn hò của Diêu Địch và một người đàn ông ngoài ngành giải trí. Họ cùng đi ăn tối sau đó trở về khách sạn chung vào lúc nửa đêm.

Theo tìm hiểu của tờ báo này, đây là bạn trai mới của Diêu Địch sau khi cô chia tay Lý Uy. Họ bí mật hẹn hò vài tháng nay.

Diêu Địch bị bắt gặp hẹn hò với doanh nhân trẻ. Ảnh: 163.

"So với những người tình trước đó, bạn trai hiện tại còn gia thế hơn. Anh này là chủ một khách sạn có tiếng", tờ 163 cho biết. Hiện nay, phía nữ diễn viên Tân hồng lâu mộng từ chối phản hồi về bằng chứng tình cảm do báo chí đăng tải.

Diêu Địch sinh năm 1982, nổi tiếng nhờ Tân hồng lâu mộng, Thanh niên Bắc Kinh, Thất tình 33 ngày, Thường Nga… Tuy nhiên, sự nghiệp Diêu Địch xuống dốc sau những bê bối tình cảm. Cô còn bị gán mác "hồ ly quốc dân".

Năm 2014, ảnh ngoại tình với "Đường Tăng" Văn Chương bị đăng tải đã trở thành "mồ chôn" danh tiếng nữ diễn viên trẻ lúc bấy giờ. Sau bê bối, Văn Chương vội vàng xin lỗi vợ, Diêu Địch cúi đầu thừa nhận “vô tâm trong mối quan hệ tình cảm với người đã có gia đình”.

Diêu Địch trong sự kiện mới đây. Tại Trung Quốc, cô bị ghét vì hai lần vướng tai tiếng "người thứ ba". Ảnh: Sina.

Không lâu sau, cô lại bị bắt gặp tình cảm với ca sĩ Lý Uy, mặc cho anh này lúc đó có người yêu. Kết quả, bạn gái nam nghệ sĩ lên tiếng tố cáo Diêu Địch là "kẻ thứ ba đáng xấu hổ" trên trang cá nhân.

Theo tờ Hoàn Cầu thời báo, Diêu Địch gặp áp lực lớn sau khi sự nghiệp xuống dốc không phanh vì bê bối đời tư. Từ vị thế nữ diễn viên đóng chính, cô trở thành diễn viên hạng B, chỉ được giao vai phụ trên màn ảnh. Trong Trạch thiên ký, nhân vật của cô chỉ như lướt qua màn ảnh.

Theo Zing

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích