Lộ sự thật chuyện Ngọc Trinh có 3 đại gia theo đuổi?

Thứ tư, 19/07/2017, 09:57
Nếu đang có người yêu hay người theo đuổi thì Ngọc Trinh có vô tư thân mật với bạn diễn đến như vậy ở hậu trường hay không?

Mặc những tranh cãi xung quanh bộ hình nóng bỏng và phát ngôn bất nhất về tình yêu của mình, Ngọc Trinh lại vừa khoe những hình ảnh chuẩn bị cho bộ phim thứ hai do cô bỏ tiền đầu tư sản xuất.

Trong những hình ảnh được khoe, Ngọc Trinh diện đồ gợi cảm tình tứ bên bạn diễn nam. Cả hai không ngần ngại trao nhau những cử chỉ vô cùng thân mật và gần gũi. Chính vì thế, nhiều người không biết còn nghĩ rằng, phải chăng đây chính là bạn trai mới của Ngọc Trinh.

Ngọc Trinh tình tứ với bạn diễn nam kém gần chục tuổi.

Bên cạnh những hình ảnh tình tứ bên bạn diễn nam, Ngọc Trinh còn khoe những hình ảnh vất vả tập luyện đến rơi nước mắt, chịu đau đớn để thực hiện những cảnh quay không cần người đóng thế.

Nhiều người cho rằng, việc kể khổ và khoe chuyện tình cảm lấp lửng này là chiêu trò PR cho bộ phim đang thực hiện của cô. Nếu quả thật như thế, Ngọc Trinh vẫn xài đi xài lại hai chiêu PR này từ phim "Vòng eo 56".

Còn nhớ, tại thời điểm quay bộ phim "Vòng eo 56", Ngọc Trinh cũng từng khiến dư luận xôn xao trước thông tin để lộ bạn trai đại gia giấu kín gần chục năm. Khi đó, có người đàn ông giống như miêu tả của cô trước đó về bạn trai mình xuất hiện ở phim trường.

Người này tới thăm Ngọc Trinh, cùng ăn cơm, ủng hộ cô và dành cho cô những cử chỉ chăm sóc hết sức thân mật. Tuy nhiên Ngọc Trinh vẫn chiêu bài lấp lửng không phủ nhận cũng không thừa nhận danh tính thật của người này.

Cùng với đó, Ngọc Trinh cũng chia sẻ việc khổ sở khi đóng phim. Theo đó, bàn chân cô bị chảy máu vì đi chân trần, người dính đầy bùn đất lấm lem và nắng mưa vất vả thực hiện những cảnh quay.

Ngọc Trinh khoe ảnh đau đớn để thực hiện bộ phim.

Chiêu bài tình cảm, kể khổ được sử dụng lần này khiến nhiều người lo lắng thay cho Ngọc Trinh rằng liệu cô có tiếp tục thành công hay không. Hay Ngọc Trinh quá tự tin vào bản thân nên không chịu đầu tư chiêu trò mới PR cho mình, cứ chủ quan dùng đi mấy chiêu trò xưa như trái đất.

Bên cạnh những bàn luận về chiêu trò của Ngọc Trinh khi PR phim, nhiều người còn đặt nghi vấn về thông tin Ngọc Trinh có ba đại gia theo đuổi như trước đó cô chia sẻ liệu có phải là sự thật?

Những người này cho rằng, nếu quả thực đang có người yêu hay người theo đuổi thì Ngọc Trinh có vô tư thân mật với bạn diễn đến như vậy ở hậu trường hay không? Ngọc Trinh đủ khôn ngoan để biết, không người đàn ông nào hài lòng khi người phụ nữ của mình thân mật với người khác.

Thế nên, chỉ có sự thật Ngọc Trinh vẫn đơn thân mới thoải mái đến như vậy mà thôi.

Theo Đất Việt

Các tin cũ hơn