Đại gia Lê Ân: Chuyện tôi không giống Hoàng Kiều-Ngọc Trinh

Thứ hai, 27/03/2017, 12:53
Theo chia sẻ của đại gia Lê Ân, hạnh phúc của ông với người vợ trẻ ngày càng dâng đầy, không bao giờ có chuyện vơi đi được.

Xung quanh những thông tin về đại gia Lê Ân kiện vợ con trong vụ đòi nhà, chiều ngày 22/3, chia sẻ với PV,  ông Lê Ân (ngụ phường 10, TP. Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu, thường gọi là đại gia Lê Ân) cho biết:

"Về hành chính thì tôi thắng rồi nhưng còn dân sự thì đang chờ tòa chia lại đất đai. Tôi với con tôi không kiện nhau, con trai tôi chỉ đại diện cho bà Lê Ngọc Lan (vợ cũ của ông Lê Ân - PV) ra tòa thôi bởi con tôi ở chung với bà ấy nên bà ấy ủy quyền cho con. Nếu về mặt dân sự chưa giải quyết xong thì tôi vẫn theo kiện".

Ông Ân nói thêm: "Năm nay tôi đã 80 tuổi rồi, quỹ thời gian của tôi không còn nhiều, mặc dù vậy việc họ vu khống, bôi nhọ danh dự của tôi là tôi phải làm cho tới cùng. Quan điểm làm việc của tôi đến giờ vẫn là việc hôm nay chớ để ngày mai vì ngày mai không phải là ngày của mình".

Đại gia Lê Ân hạnh phúc bên vợ trẻ

Trong khi đó, chia sẻ về cuộc sống với người vợ trẻ, ông Ân nói: "Nước biển cũng như nước sông, trời mưa sẽ càng đầy nước hơn, bởi vậy tình cảm của tôi và bà Mai cũng vậy, hạnh phúc ngày càng dâng đầy chứ vơi sao được.

Nhiều người hỏi tôi có suy nghĩ gì về cuộc tình tan vỡ của tỷ phú Hoàng Kiều và Ngọc Trinh nhưng tôi đâu có quan tâm đến mấy chuyện này. Đây là chuyện khác hoàn toàn với gia đình tôi. Chuyện của tôi là chuyện 2 họ, 2 gia đình, bạn bè, nhà nước đều chứng nhận có cưới hỏi đàng hoàng, được chính thức công nhận. Chính vì thế không thể so sánh giữa vợ chồng tôi và cặp đôi kia được".

Cũng theo vị đại gia này: "Với tôi không có gì khó khăn để có được hạnh phúc, tất cả đều do tâm của con người. Đã là vợ chồng thì không phân biệt tuổi tác, thời gian sống với nhau cũng được 6 năm rồi nhưng tôi không quan tâm đến tuổi của tôi, bà Mai cũng vậy. Việc của chúng tôi là cùng chung mục đích xây dựng tổ ấm gia đình, còn tuổi tác chỉ là thời gian nên không thể áp dụng vào cuộc sống của mình được.

Ở với nhau 6 năm nhưng vợ chồng tôi chưa bao giờ có mâu thuẫn bởi tôi cho rằng, bà Mai là người đấu ấp tay gối và cũng là người chia sẻ với tôi những lúc vui buồn, ốm đau bệnh tật nên phải bao bọc nhau chứ. Phải nói thật rằng, hạnh phúc của tôi với vợ trẻ như nước làm lụt bờ ao rồi, không phải lo gì hết".

Năm 2012, dù đã 74 tuổi, đại gia Lê Ân vẫn khiến người dân Vũng Tàu tiếp tục xôn xao khi tổ chức đám cưới với người vợ thứ 6 mới 19 tuổi. Trước đó, đại gia này đã từng trải qua 5 đời vợ và 5 lần ly dị. Đầu năm 2011, cô sinh viên 19 tuổi ngành du lịch Mai Thị Mai đến Làng du lịch Chí Linh gặp Lê Ân xin thực tập.

Lê Ân đã có cảm tình với cô gái này ngay từ cái nhìn đầu tiên và ông không ngại bày tỏ, muốn lấy Mai làm vợ. Lúc đầu, Mai cứ tưởng “chú Ân” nói đùa nhưng khi biết đại gia thật lòng, cô đã lên xe hoa với người đàn ông lớn hơn mình 55 tuổi, khi được cha mẹ đồng ý. Từ khi kết hôn, vị đại gia luôn chiều chuộng cô vợ kém mình 55 tuổi.

Theo Đất Việt

Các tin cũ hơn