Nhật Bản: Hội đồng giáo dục nói lời xin lỗi và quyết tìm ra hung thủ sát hại bé gái người Việt

Thứ hai, 27/03/2017, 10:51
Người đứng đầu Hội đồng giáo dục thành phố Matsudo luôn miệng nói lời xin lỗi và tỏ ra tức giận, ông nói, nhất định sẽ tìm ra hung thủ sát hại bé gái người Việt.

Ngày 24/3, bé Lê Nhật L. mang quốc tịch Việt Nam đang học lớp 3 tại thành phố Matsudo mất tích khi đang trên đường đến trường. 2 ngày sau đó, cảnh sát đã phát hiện thi thể của em trong một con mương tại thành phố Abiko, tỉnh Chiba, Nhật Bản.

Được biết, thi thể bé Nhật L. được tìm thấy ở gần sông Tonegawa, nằm gần ga Toride và xung quanh là cánh đồng trải dài khoảng 2km theo hướng Đông Nam.

Trong cuộc họp báo tối ngày 26/3, Hội đồng giáo dục thành phố Matsudo cho biết, vẫn chưa tìm được manh mối gì của hung thủ. Người đứng đầu hội đồng luôn miệng xin lỗi và tỏ ra tức giận, ông nói, nhất định sẽ tìm ra hung thủ sát hại bé gái người Việt.

Thi thể cô bé người Việt được phát hiện sau 2 ngày mất tích.

Một thầy giáo trong trường tiểu học, nơi cô bé người Việt theo học cho biết, thầy và bé Nhật L. hay chào hỏi nhau ở hành lang, sự ra đi của bé khiến thầy bị sốc và bày tỏ tiếc thương vì không thể giúp được gì cho cô bé.

Được biết, vụ mất tích được xác nhận sau khi cô giáo của trường gọi điện cho gia đình thông báo bé Nhật L. không đến trường và thân nhân đã trình báo cảnh sát sau khi không tìm được bé.

Theo các nguồn tin trên mạng, do trường học gần nhà và là tuyến đường quen thuộc nên em thường tự đi học một mình.

Một camera an ninh đã ghi được hình có một ôtô xuất hiện trên cung đường em L.đi học và dường như đã theo dõi em trong khoảng một tháng. Tuy nhiên, biển số xe đã bị che.

Theo thông tin thêm từ cảnh sát, họ còn nhận được tin báo sau đó là chiều ngày 24 có một bé gái nhận dạng giống bé L. ở gần một công viên thuộc thành phố Matsudo cùng với một vài người khác. Hiện tại, cảnh sát vẫn đang tiếp tục điều tra, làm rõ vụ việc.

Theo Tri Thức Trẻ

Các tin cũ hơn