Phương Trinh nói lời bất ngờ về chuyện yêu bác sĩ

Thứ hai, 31/07/2017, 15:56
Phương Trinh đang mở lối cho những người mới, dù gì cô cũng đã độc thân hai năm?

Khá im ắng thời gian gần đây, không ít người nhận ra rằng Angela Phương Trinh ở thời điểm hiện tại cũng ít ồn ào và thị phi hơn trước. Thay vào đó, cô tập trung đóng phim và đi theo con đường lấy lại hình ảnh ngoan hiền sau những năm tháng nổi loạn.

Tập trung đóng phim, cũng chính vì thế mà đời tư của Angela Phương Trinh cũng không còn khiến dư luận xôn xao bàn tán như trước, đặc biệt là chuyện tình cảm của người đẹp này.

Angela Phương Trinh và Chiêm Quốc Thái.

Trong bài phỏng vấn mới nhất, Angela Phương Trinh cho biết hơn hai năm rồi cô chưa có thêm mối tình nào. Chuyện tình cảm giữa cô và Võ Cảnh cũng không phải là sự thật, cả hai chỉ là những người bạn thân thiết mà thôi. Đóng hơn 50 phim nhưng cô chưa có tình cảm với bạn diễn nào.

Khi được hỏi về chuyện tình với hai đại gia lớn tuổi, Angela Phương Trinh cho biết gọi là đại gia không đúng bởi họ chỉ là bác sĩ, doanh nhân mà thôi, cách tốt nhất là nên gọi họ là một người thành đạt.

Phương Trinh cho biết khi quen họ, cô được họ chỉ dậy nhiều điều hay chứ không phải chỉ là tai tiếng như thiên hạ vẫn đồn đoán. Tình yêu là do cái duyên quyết định, tuổi tác không quá xa là được.

Nhiều người cho rằng, Angela Phương Trinh đang hóa giải những mâu thuẫn của chính cô là bạn trai cũ, bác sĩ Chiêm Quốc Thái cũng như hiểu lầm của dư luận về mối tình ầm ĩ thời gian trước của cô.

Khác với quá khứ, lần này Phương Trinh khen bạn trai hết lời.

Còn nhớ, tại thời điểm dư luận thường xuyên thấy hai người xuất hiện cùng nhau, Angela Phương Trinh đã phủ nhận chuyện tình yêu của hai người. Trong khi đó, Chiêm Quốc Thái cho biết hai người đã yêu một thời gian nhưng chưa công khai và chia tay sau đó.

Sau nhiều lần chối bỏ chuyện tình cảm này cuối cùng Phương Trinh cũng thừa nhận hai người từng yêu nhau nhưng cô chia tay vì không thích bị quản lý cũng như làm đám cưới sớm. Còn chuyện xe hay đồ hàng hiệu là do bạn trai tặng chứ cô không vòi vĩnh.

Với những lời khen dành cho bạn trai cũ sau những lần tranh cãi nhau trước đó, Phương Trinh rõ ràng đang nỗ lực hòa giải những mâu thuẫn giữa hai người và làm cho đường tình yêu của mình đẹp hơn.

Nhiều người cũng đồn đoán, có lẽ những lời khen bạn trai cũng như không đặt nặng vấn đề tuổi tác thì Phương Trinh đang mở lối cho những người mới, dù gì cô cũng đã độc thân hai năm rồi!

Theo Đất Việt

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích