Nguyễn Hợp giải thích về những mâu thuẫn, ẩu đả ở nhà chung

Thứ bảy, 29/07/2017, 08:47
Chân dài sinh năm 1992 phủ nhận thông tin cô cư xử thiếu lễ phép nên bị đàn chị phân biệt đối xử ở ngôi nhà chung Next Top Model.

Nguyễn Hợp không giấu tham vọng trở lại Vietnam's Next Top Model 2017 để giành ngôi vị quán quân. Song theo người mẫu, chặng đường đến "đỉnh vinh quang" không dễ dàng vì các thí sinh ở phiên bản All star đều là những người mẫu chuyên nghiệp và có kinh nghiệm lâu năm.

Nói về những mâu thuẫn ở ngôi nhà chung, chân dài 25 tuổi thừa nhận cô đã có những hành xử không đúng mực. Sau mọi chuyện, chân dài cảm thấy hối tiếc và tự nhắc nhở bản thân phải biết kiềm chế cảm xúc.

Tôi không cố tình gây hấn với team Sang

- Cách hành xử của chị và team Sang tại ngôi nhà chung Next Top Model bị cho là thiếu văn hoá, chị nghĩ sao?

- 13 cô gái với 13 tính cách khi sống chung sẽ khó tránh những xích mích, hiểu lầm, thậm chí là có những hành động không tốt. Tôi đã có hành động ném đồ, ngược lại đối phương cũng "đáp trả", nhưng sau đó mọi người nhận ra lỗi của mình.

Ai cũng có lúc nóng giận và dẫn đến việc thiếu kiểm soát lời nói và hành động. Nhưng sau đó mâu thuẫn được giải quyết như thế nào mới là điều quan trọng.

Những gì mà khán giả thấy trên sóng truyền hình rất hạn hẹp và không nói hết được sự việc. Vì thế, khán giả có cái nhìn trái chiều, đánh giá không đúng về sự việc là điều dễ hiểu.

Mặc dù có những xích mích nhưng sau đó các thí sinh ngồi lại với nhau để cùng giải quyết. Sau đó, chúng tôi hiểu nhau hơn và bình thường trở lại. Tuyệt đối không có chuyện thù hằn với nhau. Không khí trong nhà chung vui vẻ, hòa đồng. Tôi nghĩ đó là những kỉ niệm đẹp.

- Điều chị hối tiếc nhất khi nhìn lại những ồn ào làm xấu hình ảnh của bản thân nói riêng và giới người mẫu nói chung, là gì?

- Tôi nhận ra mình quá trẻ con và thiếu suy nghĩ, vì thế mới có những hành động bộc phát trong lúc tức giận. Tôi đã rất hối hận và thất vọng ở bản thân. Khi nhận về những phản hồi không tốt từ khán giả tôi rất buồn. Tôi và các thí sinh đều không muốn sự việc tồi tệ đó xảy ra trong nhà chung. Giá như thời gian quay trở lại, tôi sẽ không làm như vậy.

Tôi xem các thí sinh trong nhà chung như những người thân đồng trang lứa nên mới cư xử hồn nhiên như vậy. Với những người lạ mới tiếp xúc cho dù lớn hay nhỏ tôi sẽ thận trọng trong lời ăn tiếng nói. Tôi luôn sống thật với cá tính của mình miễn là không giả tạo.

Nguyễn Hợp và team Sang liên tục xảy ra những mâu thuẫn trong ngôi nhà chung. Ảnh: Multimedia.

- Chị bị Thuỳ Dương, Cao Thiên Trang, Kikki Lê bắt nạt, công kích trong chương trình vì cư xử thiếu lễ phép, thực hư thế nào?

- Tôi không nghĩ đó là bắt nạt hay công kích. Nếu không quý tôi, họ sẽ không quan tâm, không nói chuyện với tôi. Thực tế, mọi người vẫn quan tâm để ý tôi đó thôi.

Chị Thùy Dương là một người chị cả trong nhà chung. Chị Dương tính cách điềm tĩnh, luôn lắng nghe từ hai phía. Cao Thiên Trang hơi bốc đồng, nóng tính. Sau những ồn ào, mối quan hệ của chúng tôi đã trở lại bình thường như chưa có chuyện gì xảy ra.

Tôi hối hận vì hành động thiếu văn hoá

- Trở lại Vietnam's Next Top Model 2017 cùng 13 thí sinh được đánh giá là khá mạnh, chị có kỳ vọng bản thân sẽ vươn lên vị trí quán quân?

- Tôi quay lại mùa giải năm nay vì muốn một lần nữa chinh phục những thử thách của chương trình cùng với những thí sinh mạnh nhất của 7 mùa giải trước.

Trong suốt 2 năm bước ra từ chương trình, tôi vẫn chưa được chú ý ở làng thời trang Việt. Lần này, tôi muốn làm gì đó để tạo sự chú ý bằng chuyên môn và cá tính của mình. Chương trình Vietnam's Next Top Model 2017 là bước ngoặt quan trọng giúp tôi hoàn thiện bản thân.

Trong mùa giải trước tôi đã xuất sắc có mặt trong đêm chung kết nhưng lại không chinh phục được ngôi vị cao nhất. Trở lại trong mùa giải năm nay, tôi đặt ra mục tiêu vào chung kết để đạt được ngôi vị quán quân của chương trình.

Nguyễn Hợp cho biết sau những ồn ào ở nhà chung cô và đồng nghiệp đã làm lành và thân thiết hơn. Ảnh: NVCC.

- Đi đến 1/3 chặng đường, chị xác định ai là đối thủ mạnh nhất trong hành trình tiến đến ngôi vị quán quân?

- Năm nay là mùa giải đặc biệt nhờ hội tụ những tên tuổi đã có kinh nghiệm làm nghề, cũng như chuyên môn vững vàng. Các thí sinh năm nay là những đối thủ mạnh mà tôi cần phải dè chừng. Trong đó, Thùy Dương là một thí sinh tôi đánh giá cao.

Trong chặng đua này, tôi luôn nhắc nhở bản thân không được lơ là một giây phút nào. Nếu mất tập trung, tôi sẽ bị bỏ lại phía sau.

- Năm 2015, chị được cho là nhân tố "drama" của chương trình nên mới đi sâu ở chung kết. Lần này, chị tiếp tục gây chú ý bởi những câu chuyện gây hấn với đồng nghiệp tại nhà chung. Chị được giữ lại ở chương trình để câu view, thay vì yếu tố chuyên môn, chị nghĩ sao về điều này?

- Lần thứ hai quay lại với cuộc thi, tôi quyết định sẽ cố gắng hết mình để chứng minh năng lực. Mọi chuyện diễn ra ở ngôi nhà chung hoàn toàn không do tôi cố tình.

Mỗi người đều có những nhận xét riêng về các thí sinh, tôi luôn tôn trọng điều đó. Lần đầu tiên tham gia chương trình, tôi còn non trẻ, chưa va chạm nhiều nên đôi lúc có những suy nghĩ bồng bột, trẻ con.

Thế nhưng qua hai năm trong nghề tôi đã học hỏi được nhiều điều. Tôi trưởng thành hơn, biết tiết chế cảm xúc của mình.

Trong mùa giải trước tôi sẵn sàng bật lại ban giám khảo khi không thích những lời nhận xét mà tôi cho là sai. Còn lần này tôi không như thế, tôi nhận ra những lời nhận xét dù là chê hay khen đều là những bài học tốt cho bản thân. Giúp tôi rút kinh nghiệm không chỉ riêng cho những thử thách mà còn kinh nghiệm làm nghề sau này.

Chương trình Vietnam's Next Top Model giống như một người mẹ thứ hai dạy cho chúng tôi những bài học vô giá, giúp chúng tôi trưởng thành. Tôi nghĩ chương trình cũng không mong muốn những sự việc đáng tiếc đó xảy ra với những đứa con của mình.

Nguyễn Hợp "lột xác" hình ảnh ở Vietnam's Next Top Model 2015. Ảnh: Multimedia.

- Tại sao chị lại theo đuổi nghề người mẫu trong khi công việc không mang lại nguồn thu nhập ổn định?

- Mỗi một nghề có một cái khó khăn riêng. Nhiều bạn khi mới vào nghề không chịu được những khó khăn nên từ bỏ. Tôi gặp khó khăn vẫn cố gắng vượt qua. Vạn sự khởi đầu nan, tôi tin mình cứ kiên trì sẽ đạt kết quả như mong muốn.

Tôi biết con đường người mẫu mà mình đang theo đuổi không dễ dàng, thu nhập bấp bênh, nhưng tôi cố gắng biến những khó khăn thành động lực để bước tiếp.

Theo Zing

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích