Người đẹp Việt tố chồng đại gia bạo hành, cướp con

Thứ sáu, 04/08/2017, 08:29
Người mẫu ảnh Minh Trang chia sẻ với Zing.vn về cuộc hôn nhân đẫm nước mắt với chồng đại gia. Cô tố chồng giữ hai con và không cho mình được quyền chăm sóc.

Lã Ngọc Minh Trang là người mẫu ảnh, từng xuất hiện trên nhiều trang báo mạng. Năm 2013 cô tham gia cuộc thi Nữ hoàng biển Việt Nam. Tuy nhiên cuộc thi đã bị tước giấy phép trước khi diễn ra.

Nhờ cuộc thi này Minh Trang gặp ông xã cô là đại gia T.T. Anh cũng chính là người tổ chức sân chơi nhan sắc này. Kết hôn với doanh nhân tưởng chừng mở ra trang mới hạnh phúc, hào nhoáng cho người đẹp quê Ninh Bình. Tuy nhiên, Minh Trang cho biết thay vào đó là nước mắt và khổ đau.

Cô kể hai tháng trước bị chồng cũ bắt con ngay tại nhà bố mẹ ruột ở Ninh Bình. Đến nay, cô không liên lạc được với chồng cũ và cũng không thể gặp hai con trai.

Minh Trang buồn rầu trong buổi gặp phóng viên. Ảnh: Hải Thanh.

Người đẹp sinh năm 1992 buồn bã chia sẻ câu chuyện đẫm nước mắt của mình với Zing.vnsau thời gian viết đơn tố cáo chồng cũ với Tòa án nhân dân quận 1, TP.HCM. Vẻ mặt thất thần, người đẹp nói: "Bây giờ tôi chỉ cần con, không màng tiền bạc gì của chồng cũ".

'Cuộc sống chỉ nước mắt và trầm cảm'

Cô gái 21 tuổi cho biết gặp đại gia sinh năm 1971 vào năm 2013 với bao mơ mộng về tình yêu đẹp giữa đời thường. Cô nói mình không choáng ngợp trước vị thế đại gia của chồng nhưng lại thương cảm trước câu chuyện mà anh kể.

Theo đó, đại gia sinh năm 1971 thuyết phục người đẹp bằng chuyện từng bị người vợ đầu phản bội và lừa dối. Anh mất niềm tin vào tình yêu và hôn nhân. Do đó, Minh Trang đồng ý yêu và kết hôn với đại gia sau đó không lâu.

Minh Trang kể từ khi về chung sống, cô phát hiện chồng thường đi sớm về khuya. Có khi một tuần anh chỉ về nhà 2 lần. Anh gặp gỡ, có mối quan hệ thân thiết với nhiều người đẹp trong giới showbiz như hoa hậu D.H.

Tuy nhiên, cô được chồng thuyết phục bằng lý do: "Tính chất công việc, giữ mối làm ăn, còn người anh yêu thương nhất là em". Cô cho hay mình tin tưởng chồng lớn tuổi, hiểu biết nên sẽ gạt bỏ chơi bời để vun vén gia đình nhỏ.

Cô mong mình thay đổi được con ngựa bất kham như anh. "Mẹ tôi khuyên nên chịu đựng vì đàn ông tự do từ lâu không thể ép vào khuôn khổ ngay được. Vì thế tôi lại cố gắng vượt qua", cô nói.

Theo Minh Trang, càng hy vọng, cô càng nhận nhiều đắng cay. Hai lần mang bầu là hai lần cô trầm cảm, khóc ướt gối mỗi đêm. "Không chỉ hờ hững với vợ, chồng tôi nghi ngờ hai bé không phải con anh. Trong thời gian tôi sinh con, anh không một lời hỏi thăm, động viên. Khi tôi gọi điện chuyển dạ, anh trả lời lạnh lùng đang đi nhậu".

Minh Trang gửi đơn kiện chồng cũ đến tòa án nhân dân quận 1.

Khi mang bầu lần thứ hai, đáp lại sự hào hứng của cô là cái nhìn lạnh nhạt. Đau đớn hơn, cô nhận được cái ném bật lửa vào chân. Cô kể: "Anh ấy còn phũ phàng nói với tôi đừng bao giờ thông báo chuyện có bầu. Anh ta một lần nữa nghi ngờ tôi ngoại tình".

Đến khi cô lấy được kết quả ADN thì tình hình cũng không cải thiện. 9 tháng mang bầu con trai thứ 2 cũng lại là tháng ngày trầm cảm, nặng nề với Minh Trang.

Người mẫu kể cô sinh con trong khi tình trạng trầm cảm triền miên nên em bé bị còi xương, khóc nhiều. "Lúc đó, ông ta lại chỉ trích tôi không biết chăm con. Quá suy sụp, tôi không có sữa, giảm cân trầm trọng, chỉ nặng 49kg trong khi cao 1,71m", cô nói.

Nhìn lại 4 năm chung sống, người đẹp cho rằng cuộc đời mình là chuỗi dài nước mắt và đau đớn. Không nhận được tình yêu của chồng, ngược lại cô nhiều lần bị hành hung.

Bị chồng coi thường, chửi là đồ rẻ rách, ăn bám, Minh Trang tự mình đi xin việc. Khi biết vợ đi làm, cô bị chồng vũ phu. Cô đau đớn kể: "Anh ta đấm vào ngực, đẩy tôi ngã ở nhà, cào xước chân tay tôi khi tôi chống cự. Đến khi tôi bị ngã thì anh ta nhổ nước bọt vào mặt tôi".

Minh Trang cho biết do uất ức trước những lời đay nghiến và chửi rửa, vào cuối năm 2015, cô đã mua thuốc ngủ tự tử. May mắn, người giúp việc phát hiện đã đưa cô đưa cấp cứu, rửa ruột kịp thời.

"Trở về gặp vợ trong bệnh viện, chồng tôi không một lời hỏi thăm, xin lỗi", cô nhớ lại. Từ sự lạnh lùng của chồng, cô kể bản thân nhận ra không ai lo cho mình ngoài bản thân. Quyết định dại dột chỉ hại cho chính mình.

'Tôi tìm hai con khắp nơi nhưng không được'

Không chịu cảnh quẩn quanh trong nhà, quyết định đi làm giúp cô cân bằng tinh thần nhưng bù lại, chồng cô cắt trợ cấp. Cô khẳng định: "Tôi đi làm với lương 5 triệu đồng nhưng cũng đủ tiền lo cho con. Tôi muốn chứng minh không có ông ta tôi vẫn sống tốt".

Trước đó, cô kể mình được chồng đưa 20-50 triệu đồng mỗi tháng. Cô giải thích: "Tiền này không phải cho riêng mình tôi mà để lo cho tất cả thành viên trong gia đình chồng gồm 10 người".

Đỉnh điểm của mâu thuẫn giữa vợ chồng Minh Trang là vào dịp Tết 2017, cô đòi về thăm gia đình sau 4 năm xa cách. Bấp chấp sự ngăn cản của chồng, cô một mình ôm hai con nhỏ về Ninh Bình. Cô đau lòng cho hay 5 tháng xa con, chồng đại gia thể hiện trách nhiệm duy nhất là gửi 4 hộp sữa.

Tòa án nhân dân quận 1 đã thụ lý hồ sơ vụ án từ tháng 5.

Minh Trang buồn bã cho biết mình không ngờ chồng có hành động nhẫn tâm khi trắng trợn cướp hai con ngay tại nhà bố mẹ vợ. Mặc cho những lời can ngăn, khuyên giải, kể cả đưa sự việc lên công an phường nhưng chồng cô vẫn lạnh lùng đưa hai con đi.

"Công an là nơi để dân dựa vào nhờ sự hỗ trợ nhưng tại đây con tôi bị đưa đi mà không có bất cứ sự can thiệp nào. Bây giờ tôi biết trông chờ vào đâu để tìm con", cô xót xa.

Từ đó, ngoài việc gửi đơn kiện khắp nơi, Minh Trang tìm mọi cách liên lạc với chồng cũ nhưng bất thành. Cô tố cáo rằng khi viết những dòng chia sẻ trên trang cá nhân về hoàn cảnh bi đát của mình thì lập tức bị bạn của chồng cũ vào dọa nạt đánh và giết. "Người phụ nữ mất con như con hổ dữ không sợ chuyện gì. Tôi đáp trả lại những lời đe dọa bằng sự bất cần", cô kể.

Người mẫu sinh năm 1992 chia sẻ cô nhớ hai con ngẩn ngơ, không thể tập trung làm việc. Cảm giác hụt hẫng và trống rỗng mỗi khi cô bước về nhà và nhìn những đồ vật ngộ nghĩnh của con trai. Cô nghẹn ngào: "Có lẽ chồng cũ không muốn ly hôn vì sợ mất tài sản. Tôi đâu có đòi hỏi gì. Tôi chỉ cần con và ký đơn ly hôn cho tôi".

Trước những nhận xét cho rằng cô chịu đựng và lấy người chồng lăng nhăng vì tiền bạc, người đẹp phủ nhận: "Tôi lấy anh ta vì thương cảm. Từ khi sống chung, anh ta chưa từng tặng tôi món quà nào giá trị, nhà cửa, đất đai, xe càng không. Chiếc thẻ visa anh ta đưa nhưng tôi đã trả lại. Bây giờ tôi ra đi tay trắng".

Tòa án Nhân dân quận 1 đã thụ lý vụ án từ tháng 5.

Trao đổi với đại gia T.T, anh khẳng định những điều Minh Trang nói về mình như vũ phu, không cho gặp con... đều sai sự thật. Thậm chí, anh còn kêu người giúp việc gọi cô về gặp con nhưng cô từ chối.

Anh cho biết mình không bắt con, cũng không thay đổi chỗ ở như lời vợ nói. "Tôi vẫn sống ở nhà mình bao năm qua, công ty vẫn ở địa chỉ cũ. Hai con ở với bố mà sao nói là bắt cóc? Con tôi thì không ai có quyền đưa đi chỗ khác".

Anh cho rằng chuyện vợ chồng mâu thuẫn là điều bình thường trong cuộc sống nhưng không nên đưa ra ngoài xã hội.

"Tôi mải mê làm ăn, rất áp lực thì còn thời gian đâu mà ra ngoài đàn đúm. Ở đây do vợ tôi còn trẻ, khờ dại quá, bị người khác xúi giục. Nếu mọi người muốn biết tôi thế nào cứ đến khu phố tôi ở hỏi để rõ hơn", anh nói.

Đánh giá về vụ việc, luật sư Phạm Hoài Nam cho rằng trong thời gian hôn nhân, vợ chồng bình đẳng về quyền nuôi và chăm sóc con. Nếu một trong hai bên ngăn cản điều này là vi phạm pháp luật.

Trong trường hợp cô Minh Trang tố chồng ngăn cản quyền chăm nuôi con thì phải có chứng cứ thì cơ quan pháp luật mới có thể bảo vệ. Sự việc hai con cô bị đưa đi ngay tại công an phường thì cũng phải có bằng chứng qua biên bản, lời khai nhân chứng...

Theo Zing

Các tin cũ hơn