Thủ lĩnh Linkin Park tự tử bằng thắt lưng

Thứ sáu, 04/08/2017, 08:43
Giấy chứng tử do cơ quan chức năng cung cấp ghi rõ Chester Bennington qua đời sau khi dùng thắt lưng treo cổ.

TMZ đưa tin cơ quan chức năng đã xác nhận Chester Bennington qua đời do tự sát. Trong giấy chứng tử do chính quyền Los Angeles cung cấp, thủ lĩnh Linkin Park đã chết sau khi treo cổ với một chiếc thắt lưng bằng da.

“Thời gian qua đời là vào 9h8' sáng ngày 20/7”, TMZ trích dẫn. Chester ra đi gần giống như cách người bạn thân Chris Cornell từ giã cõi đời. Chris treo cổ bằng sợi dây cao su trong phòng ngủ hồi tháng 5.

Giấy chứng tử của nam ca sĩ 41 tuổi. Ảnh: TMZ.

Hôm 30/7, lễ tang Chester Bennington diễn ra lặng lẽ với sự có mặt của 200 người thân và bạn bè. Tờ TMZ cho biết gia đình không muốn đưa tiễn Chester theo cách ồn ào, gây chú ý. Những người có mặt trong tang lễ đều được chuẩn bị một băng quấn cổ tay màu vàng, một tấm thẻ nhỏ in hình nam ca sĩ quá cố.

Tờ Daily Mail đưa tin người hâm mộ Linkin Park đã có cách riêng để đưa tiễn thần tượng. Họa sĩ Jonas Never dành hai ngày sáng tạo ra bức tranh tường đặt phía ngoài một cửa hàng dành cho người hâm mộ nhạc rock ở Sherman Oaks, Los Angeles.

“Tôi đã nhìn thấy bức tường trống đen kịt và tôi nghĩ rằng mình có thể làm điều gì đó với chúng. Tôi nhớ anh ấy, nhớ từng nụ cười, và hình xăm trên ngực”, anh Never nói.

Trong tranh, Chester ngầng cao đầu nhìn về phía trước. Xung quanh anh là ánh sáng trắng chói lòa, như một lời chào tạm biệt của nam ca sĩ với người ở lại.

“Tôi nghĩ nó đẹp hơn so với việc bạn vẽ Chester với gương mặt la hét trên sân khấu”, anh nói thêm.

Bức tranh trên tường với hình ảnh của Chester mỉm cười trong ánh sáng được một họa sĩ vẽ để tưởng nhớ anh.

Trước đó, trưa 20/7, thế giới chấn động với tin Chester Bennington nhóm Linkin Park qua đời tại nhà riêng tại thành phố Palos Verdes, Los Angeles (Mỹ), ở tuổi 41.

Chester bị ám ảnh bởi cái chết của ca sĩ quá cố Chris Cornell. Nam ca sĩ 41 tuổi quyên sinh đúng vào ngày sinh nhật của người bạn thân Chris Cornell. Trước đó, hồi tháng 5, rocker nhóm The Soundgarden cũng tự sát bằng cách treo cổ.

"Họ rất thân với nhau và anh ấy trở nên khác thường khi Cornell qua đời", nguồn tin này nói.

Theo Zing

Các tin cũ hơn