Chân Tử Đan lợi dụng cảnh quay, đánh Ngô Kinh gãy xương

Thứ sáu, 04/08/2017, 08:32
Truyền thông Trung Quốc tiết lộ khi đóng chung trong "Sát Phá Lang", Ngô Kinh chịu đủ tủi nhục vì đàn anh Chân Tử Đan.

Công chiếu từ hôm 28/7, đến chiều 3/8 Chiến lang 2 đã cán mốc 1,9 tỷ NDT (tương đương gần 283 triệu USD) tại thị trường Trung Quốc. Đây là con số cao kỷ lục trong đời làm phim của tài tử Ngô Kinh, cũng đánh dấu mốc mới cho dòng phim yêu nước của Trung Quốc.

Chìm nghỉm sau nhiều năm, bất ngờ Ngô Kinh trở thành cái tên được nhắc đến như một biểu tượng võ thuật. Khán giả và truyền thông Trung Quốc hết lời tán dương anh. Họ cho rằng việc Ngô Kinh thành công ở tuổi ngoài tứ tuần cho thấy "khổ cực cũng có ngày cam lai".

Cảnh phim Ngô Kinh bị Chân Tử Đan đánh thật.

Cùng thời điểm này, chuyện Ngô Kinh bị chèn ép trong quá khứ cũng được phanh phui. Theo tờ Toutiao, Chân Tử Đan từng hợp tác với Ngô Kinh trong Sát Phá Lang. Nhưng giữa hai người đã xảy ra mâu thuẫn nghiêm trọng.

Nguồn tin nội bộ tiết lộ Chân Tử Đan luôn sợ đàn em lấn lướt nên nhiều lần khiêu khích. Trong một cảnh quay tay đôi, tài tử Diệp Vấn đã ra đòn thật, khiến Ngô Kinh gãy xương.

"Chân Tử Đan đánh thật, còn đặc biệt đánh nặng bằng côn khiến Ngô Kinh bị gãy xương", nguồn tin này cho biết.

Ngô Kinh nhiều năm bị dính chấn thương. Anh chào đời với việc thiếu đốt ngón tay cái.

Hình ảnh và video hậu trường Sát phá lang mới đây được công bố cho thấy Ngô Kinh đã rất đau đớn khi đạo diễn hô cắt. Trong khi đó, Chân Tử Đan vẫn vui vẻ trò chuyện.

"Diễn thật, đánh võ thật là điều cần thiết nhưng chỉ cần đánh đúng lực để ghi hình, không phải liều mạng với bạn diễn. Nhìn cảnh đau đớn của Ngô Kinh mà chúng tôi thấy bức xúc", một khán giả bất bình.

Thời gian sau đó, khi bình luận về Ngô Kinh, Chân Tử Đan luôn nói: "Đó là diễn viên hành động, đấu cũng tốt, đánh đẹp nhưng thua kém tôi về lực và tốc độ".

Cảnh hậu trường cho thấy Ngô Kinh bị đau vì gãy xương sau cảnh đấu với Chân Tử Đan.

"Quán quân võ thuật giờ đầy đường, nhưng không phải ai cũng trở thành ngôi sao kung fu", Chân Tử Đan nói thêm.Tờ163 cho rằng tài tử 54 tuổi ngầm ám chỉ rằng Ngô Kinh chưa đạt tầm siêu sao võ thuật điện ảnh.

Ngô Bân - sư phụ Ngô Kinh - từng kể từ nhỏ nam diễn viên này đã chịu nhiều thiệt thòi. Anh bị dị tật thiếu mất đốt ngón tay cái. Khi có ý tầm sư học võ, Ngô Kinh không được chấp nhận.

Theo lời Ngô Bân, lực từ ngón tay cái là quan trọng nhất nên việc nhận đồ đệ khuyết tật khiến ông suy nghĩ. Nhưng chính sự cầu thị của Ngô Kinh đã khiến ông thay đổi ý định.

Nhiều người trong ngành giải trí Trung Quốc cũng tán dương Ngô Kinh bởi nỗ lực và sự kiên trì. Bị dị tật, nhiều năm liên tiếp gặp chấn thương nhưng anh vẫn hết mình vì nghệ thuật và cuối cùng cũng đã đạt được thành công.

Theo Zing

Các tin cũ hơn