Lộ tình riêng, Cường Đô la đều 'vướng' chuyện của Hà Hồ

Thứ năm, 03/08/2017, 10:13
Trong cả hai lần công khai tình cảm của Cường Đô la với Hạ Vi và Đàm Thu Trang đều là thời điểm Hà Hồ vướng lùm xùm tình ái.

Trong khi câu chuyện tình ái đầy nghi vấn giữa Hà Hồ và Kim Lý vẫn còn đang khiến xôn xao thì chồng cũ của nữ ca sĩ này đã khiến dư luận bất ngờ trước hành động quá đáng ngờ của mình dành cho bạn gái tin đồn.

Cường Đô la đang dần công khai yêu Đàm Thu Trang?

Vốn bị đồn đang có mối quan hệ tình cảm với người đẹp Đàm Thu Trang khi cả hai kết bạn trên mạng xã hội facebook, thường xuyên tương tác với nhau ở đây thì mới đây, Cường Đô la đã có bước tiến mới trong động thái công khai tình cảm của mình.

Khi Đàm Thu Trang chia sẻ dòng trạng thái đầy "thả thính": "Chẳng cần biết thân nhiều hay ít, quan trọng lúc bạn cần họ, bạn có nhìn thấy họ không" thì ngay sau đó, Cường Đô la đã bình luận: "Thấy anh là đủ rồi" khiến dư luận xôn xao.

Trước động thái bất ngờ của Cường Đô la, nhiều người đang đặt nghi vấn phải chăng anh đã bắt đầu việc công khai tình cảm cá nhân của mình sau quãng thời gian chia tay Hạ Vi và vướng nghi vấn tái hợp với Hà Hồ?

Điều đặc biệt trong cả hai lần dần công khai tình cảm của Cường Đô la với Hạ Vi và Đàm Thu Trang đều là thời điểm Hà Hồ vướng lùm xùm tình ái cũng đại gia kim cương và lần này là Kim Lý.

Hà Hồ cũng liên tục "thả thính" tình cảm với Kim Lý.

Thế nhưng, rõ ràng trạng thái của Cường Đô la trông hai lần úp mở tình yêu của mình là trái ngược nhau.

Trong lần đầu tiên, chuyện anh để lộ tình cảm được cho là chiêu "cứu" vợ cũ Hà Hồ khi cô phải chịu sóng gió từ dư luận khi là người thứ 3 còn bây giờ, nghi vấn tình cảm của Hà Hồ lại khiến cô được chúc phúc nhiều nên tất nhiên, mọi chuyện với Cường Đô la là rất khác.

Đúng như Mr Đàm từng nói, Cường Đô la là người bạn tri kỷ của Hà Hồ. Hai người rõ ràng rất có duyên với nhau, ở bên nhau từ lúc yêu cho tới tận khi mỗi người đã có hạnh phúc mới vẫn không xa rời được nhau.

Theo Đất Việt

Các tin cũ hơn