Fan thở phào vì hotgirl thôi 'bình loạn' bóng đá

Thứ hai, 25/06/2018, 10:06
“Cuối cùng thì VTV cũng đã lắng nghe. Các người đẹp đã không còn lên sóng”, dòng chia sẻ của một Facebooker đã nhận được sự hưởng ứng nhiệt liệt của nhiều dân mạng là tín đồ môn túc cầu.

Ảnh cắt từ màn hình của chương trình

Có thể thấy trong những tập bình luận trước trận đấu gần đây không có sự tham gia của một số người đẹp. Trước đó, việc các người đẹp xuất hiện trong các chương trình bình luận World Cup của VTV (ảnh 1) nhận nhiều ý kiến trái chiều từ phía khán giả, chủ yếu do đa số hotgirl không chỉ bình luận nhạt nhẽo mà còn nói sai thông tin.

Nhiều dân mạng ủng hộ VTV “cắt sóng” các mỹ nhân. “Việc ngừng đưa hotgirl vào bình luận đã giúp chương trình mang tính chuyên môn cao và giảm bớt những sai sót, bởi nhiều người đẹp không am hiểu về môn thể thao này”, một Facebooker viết. Người khác bày tỏ: “Cảm ơn nhà đài đã lắng nghe và tiếp thu ý kiến của khán giả. Sai thì phải sửa thôi”.

Đáng lưu ý, Facebooker cũng đề xuất nhà đài thay vì đưa các hotgirl không rành bóng đá thì nên mời các cầu thủ của tuyển bóng đá nữ quốc gia tham gia bình luận để người hâm mộ có dịp biết đến họ nhiều hơn.

ẢNH TRÊN MẠNG XÃ HỘI

Rùng mình với phẫu thuật thẩm mỹ “lụi”

Chuyện phẫu thuật thẩm mỹ hỏng không mới, nhưng hình ảnh cô gái với chiếc mũi bị biến dạng sau một ca phẫu thuật có “cái kết không như là mơ” vẫn khiến nhiều dân mạng rùng mình.

Facebooker chia sẻ hình ảnh này (ảnh 2) cho biết nạn nhân là bạn của mình, làm phẫu thuật nâng mũi tại một spa và kết cục nhận lại là chiếc mũi sưng tấy, bầm tím. Câu chuyện lập tức được dân mạng chia sẻ cùng nhiều bình luận “khí thế”. “Nhìn hình ảnh thế này chắc là phần mũi bị hoại tử rồi. Khổ thân em gái”, một người viết. Người khác tiếp: “Ai cũng muốn mình đẹp hơn, điều đó là chính đáng. Nhưng nếu đem tính mạng mình phó thác cho những “lang băm” của một số spa thì liệu có nên không?”.

Theo nhiều Facebooker, khi muốn giải phẫu thẩm mỹ thì tốt nhất nên đến bệnh viện phẫu thuật thẩm mỹ có bác sĩ có bằng cấp, chứng chỉ hành nghề đàng hoàng. “Thật sự công nghệ làm đẹp bây giờ đáng sợ quá... Học từ chỗ không có giấy phép hay chứng chỉ hành nghề gì, xong về tự mở spa cắt mí, nâng mũi, thậm chí cả nâng ngực... Nguy hiểm lắm chị em à”, một dân mạng cảnh báo.

Theo Thanh Niên

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích