Brad Pitt xin Angelina Jolie không chia quyền nuôi con tại tòa

Thứ tư, 21/11/2018, 10:37
Tài tử 54 tuổi cho rằng buổi điều trần ly hôn ngày 4/12 sẽ tổn hại tâm lý các con.

Us Weekly dẫn lời nguồn tin ngày 20/11 cho biết Brad Pitt gửi lời thỉnh cầu tới Angelina Jolie, xin cô để họ giải quyết vấn đề ly hôn ngoài tòa án. "Anh ấy thuyết phục Angie rằng buổi xét xử gây tổn hại tâm lý lâu dài tới con cái họ. Sẽ không có người chiến thắng, bất kể thẩm phán quyết định thế nào", người này nói.

Brad Pitt và Angelina Jolie vẫn đối đầu trong vấn đề chia quyền nuôi con. Ảnh: INSTAR Images.

Phía Angelina Jolie cũng thông qua nguồn tin nêu ý muốn dàn xếp vấn đề tương tự với đề nghị của Brad Pitt. Tuy vậy, cô vẫn không nhượng bộ trong yêu cầu được toàn quyền chăm sóc sáu con, còn Brad Pitt muốn có một nửa trách nhiệm.

Theo lịch, Angelina và Brad sẽ tham gia phiên tòa ngày 4/12 để quyết định các vấn đề liên quan tới các con. TMZ đưa tin hôm 5/11, cặp sao nộp giấy tờ, xin có một thẩm phán riêng. Mọi thủ tục tố tụng sẽ diễn ra kín đáo, không bị rò rỉ thông tin ra ngoài. Dự kiến, phiên tòa chia quyền nuôi con kéo dài từ hai tới ba tuần, sau đó thẩm phán đưa ra phán quyết.

Angelina Jolie và Brad Pitt đệ đơn ly hôn từ tháng 9/2016 nhưng sau gần hai năm vẫn chưa hoàn tất thủ tục vì tranh chấp quyền nuôi con. Hai người có ba con chung là Shiloh, Knox, Vivienne và ba con nuôi - Maddox, Pax, Zahara. Cặp sao phải có mặt tại Tòa án Tối cao Los Angeles, Mỹ vào ngày 4/12.

Theo VNE

Các tin cũ hơn