Mr Đàm lên tiếng "dằn mặt" học trò tố đồng giới: Cần phải giáo huấn!

Thứ năm, 22/11/2018, 16:32
Hành động này của Đàm Vĩnh Hưng khiến nhiều người không khỏi ngạc nhiên và tò mò về câu chuyện đang thu hút sự chú ý của dư luận.

Đàm Vĩnh Hưng mới đây khiến người hâm mộ vô cùng bất ngờ khi đăng tải một bài chia sẻ dài trên trang cá nhân để bày tỏ sự bức xúc về việc Phan Ngọc Luân cho biết từng "ngủ chung giường" và có những cảm xúc không kiểm soát được với Mr Đàm trong talkshow "Một tiếng kể hết".

Cụ thể, theo lời học trò của Đàm Vĩnh Hưng, trong thời gian tập luyện cho chương trình "The Voice", có những khi buổi tối Phan Ngọc Luân không về nhà mình được thì ngủ tại nhà Mr. Đàm.

"Sống chung, tập luyện chung và ca hát với anh Hưng, tình cảm ấy càng ngày càng lớn. Khi mình đụng chạm, bá vai anh Hưng, cảm giác cứ lớn lên mãi, nó không dừng lại được. Rồi Luân nghĩ là chết rồi chẳng lẽ bây giờ mình thích đàn ông sao, chẳng lẽ giới tính mình thay đổi sao. Luân đã từng cho rằng đấy chỉ là cảm xúc thoáng qua, mình đã cố coi như nó bình thường, song đến lúc ngủ chung, cái cảm xúc ấy lại không kiểm soát được, không kiềm chế được. Có những chuyện mình không thể kể ra ở đây, chỉ nói được đến đó thôi", Phan Ngọc Luân bộc bạch.

Phan Ngọc Luân trong "Một tiếng kể hết"

Trên trang cá nhân của mình, Đàm Vĩnh Hưng viết: "Học trò cũng gần như là con cái , ngu dại thì mình phải chỉ dạy !

Chỉ vì một chút nông nổi nghe lời xúi giục và tư vấn sai của những người không có tâm và cùng nhau chọn một câu chuyện quá tệ để gây chú ý và có thật nhiều view....để quảng bá cho sản phẩm âm nhạc của mình nên mới có sóng gió hôm nay !".

Theo đó, "Ông hoàng nhạc Việt" cho biết vì Phan Ngọc Luân là học trò, không phải kẻ thù nên anh sẽ không xử nam ca sĩ như kẻ thù!

Bởi anh sẵn sàng giúp học trò của mình với nhiều cách khác nhau, từ tinh thần đến tài chính hoặc sự xuất hiện của mình trong những dịp đặc biệt của học trò như ra sản phẩm mới, đêm nhạc riêng, sinh nhật, đám cưới, họp báo...

Nhưng nam ca sĩ không bao giờ thoả hiệp với những trò mà theo anh là tà đạo như trên! Và suốt nhiều năm qua Anh vẫn tự hào về cách dạy dỗ của mình! Mỗi khi thấy tin tức của học trò nào thành công hay chiến thắng một cuộc chơi mới, anh là người hãnh diện không kém ......"Nhưng hôm nay đã có một đứa con hư! Cần phải giáo huấn !".

"Luân ạ! Lần này em SAI QUÁ SAI.. Anh cũng không chắc là khán giả và dư luận sẽ xử e ra sao? Nhưng các học trò khác đã bị ảnh hưởng và xấu hổ vì có một sư huynh như em! Khi thực hiện điều này em và cả ekip có nghĩ cho những người bị lôi kéo vào nó sẽ như thế nào không em? Anh còn biết trong lúc bị "trúng thuốc " và bị cuốn vào bởi những câu hỏi gợi mở đã được chuẩn bị sẵn, em còn nói dễ sợ hơn nữa kìa nhưng đã được cắt !

Anh sẽ tha thứ cho sự ngu dại này của em! Nếu anh điều tra ra được sự thật như e nói ! Mong mọi người hãy cho Luân một cơ hội sửa sai!", Mr Đàm viết.

Nội dung tin nhắn giữa Đàm Vĩnh Hưng và Phan Ngọc Luân trước và sau khi xảy ra sự việc.

Bên cạnh đó, Đàm Vĩnh Hưng cũng lên tiếng "dằn mặt" ekip chỉ đạo chương trình mà Phan Ngọc Luân tham gia. "Tôi không ngạc nhiên lắm vì đó là công việc và cuộc sống của bạn !...Trên đời này cũng đã có nhiều người phải đón nhận hậu quả khủng khiếp khi mình chọn sai xuất phát từ tâm địa không ngay thẳng....nhiều tấm gương vẫn còn đó! Tôi không muốn lôi kéo ai vào câu chuyện này ...Tôi chỉ muốn nhắc nhở bạn một chút thôi ...Sự bất chấp thủ đoạn để đạt được mục đích chính là tính cách nổi bật của tuýp người tiểu nhân và hèn hạ!

Nhưng trước mắt là Tôi sẽ cùng các fans của tôi sẽ tẩy chay chương trình này ! Một chương trình không có tình người, thiếu nhân văn và chỉ muốn nhiều người quan tâm và biết đến nên sẵn sàng khai thác và làm Ác".

Cuối cùng, Đàm Vĩnh Hưng viết "Trong chuyện này Tôi cũng có một chút buồn và thất vọng nhưng ko phải là dành cho Luân mà chính là một số nhân vật mà tôi lỡ đánh giá cao trong quá khứ..... tôi có những người em lâu ngày trong ngành này mà tôi từng nghĩ là rất hay, rất thú vị nhưng ko ngờ lại bị bệnh tay nhanh hơn não và cũng để thoả mãn cái riêng tư của mình nên vội vã đăng đàn viết stt y như là một quan toà!

Lại thêm một đám cháy mới để giúp tôi nhận ra thêm những khuôn mặt đáng phải tránh xa ...Và danh sách kẻ thù của tôi lại vừa dài ra thêm một chút bởi những cái tên của họ.

Sau tất cả, Đàm Vĩnh Hưng vẫn mong mọi người hãy cho học trò của mình một cơ hội sửa sai.

Tôi viết nhìu như vầy để mọi người tự soi lại mình và hãy mở cửa cho sự TRƯỞNG THÀNH và LÒNG NHÂN của mình được chắp cánh. Làm gì cũng đựơc miễn là khi quay lại nhìn nó bạn vẫn tìm được sự VIÊN mãn AN nhiên trong lòng mình thì lúc đó mới ko sợ LƯƠNG TÂM hỏi tội".

Đàm Vĩnh Hưng sau đó nhanh chóng nhận được nhiều sự cảm thông sâu sắc từ bạn bè và người hâm mộ. Ca sĩ Thanh Thảo viết: Em quá hiểu tâm trạng này của anh. Mình hết lòng với học trò để 1 ngày bị những phát ngôn thiếu hiểu biết do người khác giật dây nhưng hại cả thầy và trò. Các em nó còn non nớt để hiểu trên đường đời nghệ thuật còn lắm hố sâu, không tỉnh táo sẽ tự đào mộ chôn mình mà thôi. Chia sẻ cùng anh Đàm Vĩnh Hưng. Sóng gió này cũng chỉ là 1 cơn sóng nhỏ mà thôi.

Theo Tiền Phong

Các tin cũ hơn