Bí mật về chiếc hòm chứa đầy băng sex của ông trùm Playboy

Thứ hai, 26/11/2018, 11:36
Theo một nguồn tin, người sáng lập tạp chí danh tiếng Playboy Hugh Hefner đã ném một cái hòm chứa đầy băng sex của ông xuống biển trước khi ông qua đời.

Ông trùm Playboy Hugh Hefner và các "nàng thỏ" nóng bỏng.

The Sun trích dẫn nguồn tin riêng cho biết, người sáng lập Playboy đã ném bộ sưu tập băng sex xuống Thái Bình Dương trước khi qua đời, vì lo sợ những điều bí mật nhất của ông sẽ bị phơi bày.

Vào cuối tháng này, những món đồ đạc cá nhân mang thương hiệu Hugh Hefner sẽ được đưa ra bán đấu giá, bao gồm áo choàng, mũ, tẩu thuốc, bộ sưu tập bản giới hạn tạp chí Playboy… Tuy nhiên, những bí mật “đen tối” nhất của ông sẽ không bao giờ được tìm thấy.

Nguồn tin cho hay, ông Hefner đã thu thập tất cả băng, ảnh 18+ và cả những ghi chú nhạy cảm từ các siêu sao, rồi bỏ vào một cái hòm đặc biệt được lót bằng xi măng, và nhờ các phụ tá “phi tang” xuống biển.

Người đứng đầu bộ phận an ninh tại Playboy Mansion Joe Piastro được cho là đã giám sát quá trình này. Được biết, ông Piastro đã qua đời vào năm 2011.

“Hugh đã lo sợ thế giới phát hiện những bí mật trong quá khứ của ông. Ông đã lưu trữ một kho tàng ký ức về cuộc đời mình với những phụ nữ xinh đẹp từ năm 1950 đến giữa những năm 1990. Ông ấy chỉ chia sẻ một vài câu chuyện với các trợ lý, nhưng vẫn giữ bí mật về mối liên hệ giữa ông với nhiều người đẹp nổi tiếng.

Có rất nhiều đoạn băng, trong đó bao gồm cả những đoạn ghi lại các cuộc truy hoan tập thể mà ông rất thích trong những năm 1970. Một số nam ngôi sao điện ảnh nổi tiếng cũng có mặt trong các video đó, nếu rò rỉ ra sẽ là một vụ bê bối lớn.

Hef cũng có hàng ngàn bức ảnh chụp tại các buổi photoshoot hoặc những người phụ nữ gửi cho ông nhiều năm qua. Marilyn (Monroe) chắc chắn nằm trong số đó, cũng như nhiều siêu sao khác từng xuất hiện trên trang bìa tạp chí; chưa kể đến những phụ nữ từng hẹn hò, không lên tạp chí nhưng từng tiệc tùng với ông ấy…”, nguồn tin cho hay

Cuộc đời Hugh Hefner luôn có phụ nữ bao quanh.

Vào những năm 1990, ông trùm Playboy thực sự lo sợ những vật dụng cá nhân này bị đánh cắp và bán trên khắp thế giới. Nỗi sợ này càng trầm trọng khi siêu mẫu/diễn viên Pamela Anderson lộ băng sex với ca sĩ Brett Michaels, rồi nhạc sĩ Tommy Lee .

Một trong những nguyên nhân trực tiếp khiến Hugh Hefner quyết định nhờ thân tín “phi tang” đống băng ảnh nhạy cảm là vào cuối những năm 1990, các bữa tiệc ở biệt thự Playboy trở nên hoang dại hơn, và rất khó để kiểm soát những nơi khách đi lại, khả năng các món đồ bị trộm cắp càng lớn hơn.

“Ông ấy rất bực bội và tưởng tượng ra những trường hợp xấu nhất, đến mức ông ấy quyết định những thứ đó tốt nhất nên biến mất. Ông không tin tưởng việc nhờ người khác thiêu hủy vì sợ họ sẽ đánh cắp. Vì vậy, ông buộc Joe phải ném bỏ tất cả xuống đại dương. Joe là người đứng đầu bộ phận an ninh đáng tin cậy trong nhiều năm, và từng cứu nguy cho Hugh khỏi nhiều tình huống xấu hổ trong quá khứ…”, theo nguồn tin.

Nguồn tin nói thêm, ông trùm Playboy không muốn cuộc sống, hôn nhân hay sự nghiệp của ai đó bị phá hủy bởi những gì ông có trong thư viện của ông.

Ông Hugh Hefner luôn lo sợ những đoạn băng, ảnh 18+ trong bộ sưu tập của ông bị rò rỉ, ảnh hưởng đến người khác.

Theo Tiền Phong

Các tin cũ hơn