Thư Kỳ bị đồn dính líu tới quan tham có 100 nhân tình, 3 tấn tiền mặt

Thứ tư, 28/11/2018, 13:38
Theo Sina, mới đây, hai mỹ nhân đình đám Hoa ngữ đã đăng tải tuyên bố chính thức về tin đồn có quan hệ tình ái với quan tham Lại Tiểu Dân. Thư Kỳ và Hứa Tình cho biết sẽ nhờ pháp luật can thiệp để xử lý người đưa tin sai sự thật.

Cả Thư Kỳ lẫn Hứa Tình đều đe dọa sẽ nhờ đến luật pháp để làm rõ vụ việc nếu những tin tức thất thiệt trên vẫn không bị xóa bỏ

Trước đó, vào ngày 27.11, một tài khoản Twitter tên Tào Thạch Sơn đã đăng tải một bài viết có nội dung “Lại Tiểu Dân, Thư Kỳ, Hứa Tình…” với dụng ý hai người đẹp có mối quan hệ tình - tiền với vị quan tham vừa bị bắt. Tin tức này lập tức gây chú ý với cộng đồng mạng và ảnh hưởng đến danh tiếng của cả Thư Kỳ lẫn Hứa Tình. Trên Weibo và nhiều trang thông tin khác, dân mạng xứ Trung đã để lại vô số bình luận chỉ trích, chế giễu thậm chí xúc phạm hai nữ diễn viên. Giữa bão dư luận, đại diện công ty của Thư Kỳ đã chính thức lên tiếng bằng một văn bản cụ thể.
Theo đó, nữ diễn viên sinh năm 1976 khẳng định không hề quen biết Lại Tiểu Dân. Tiếp đó, đại diện của người đẹp cũng cảnh báo các tờ báo, hãng tin và các dịch vụ tin tức phải lập tức xóa bỏ bài viết suy đoán, chưa qua xác minh và cả những tin bài có liên quan. Cuối cùng, văn bản tuyên bố sẽ có hành động pháp lý cần thiết để chống lại những người vi phạm, thậm chí sẽ truy tố nếu cần thiết.
Sự việc khiến danh tiếng của hai sao nữ này bị ảnh hưởng ít nhiều
“Thánh cô” Hứa Tình cũng nhanh chóng công khai tài liệu phản hồi về các tin tức trên. Nàng Nhậm Doanh Doanh của Tiếu ngạo giang hồ (2001) yêu cầu các phương tiện truyền thông lập tức gỡ bỏ bài viết và sử dụng mọi biện pháp để ngăn chặn sự lây lan của những thông tin sai sự thật. Đại diện nữ diễn viên cũng cho biết nếu những bài viết không được xóa trong vòng 24 giờ, đại diện của nữ diễn viên sẽ có những biện pháp pháp lý để giải quyết những trường hợp này.
Văn bản khẳng định rằng những hành vi cố ý xúc phạm nhân phẩm, danh dự của Hứa Tình sẽ bị truy tố nếu tiếp tục tái diễn sự việc tương tự. Cuối cùng, phía minh tinh sinh năm 1969 gửi thông điệp ngắn gọn đến độc giả: “Chúng tôi hy vọng rằng cư dân mạng sẽ tích cực chống lại những tin tức sai lệch trên mạng, đồng thời biết chọn lọc thông tin và không lan truyền những gì chưa chắc chắn”.
Được biết, quan tham bị đồn dính líu đến hai ngôi sao đình đám trên là một trong những tội phạm kinh tế lớn nhất của Trung Quốc trong năm 2018. Người này từng là Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty quản lý tài sản Hoa Dung. Tội danh của ông Lại cực kỳ nghiêm trọng, trong đó phải kể đến những việc làm gây sốc dư luận như: lãng phí tài sản công, suy đồi đạo đức… Theo thống kê của truyền thông trong nước, đại gia này sử hữu hơn 100 bất động sản, có hơn 100 nhân tình và giấu khoảng 3 tấn tiền mặt tại nhà riêng.
Theo Thanh Niên

Các tin cũ hơn