Angelina Jolie và Brat Pitt hoàn tất thỏa thuận quyền nuôi con

Thứ bảy, 01/12/2018, 09:48
Luật sư của Angelina Jolie nói cô và chồng cũ đã ký xong thỏa thuận nuôi con mà không cần đưa nhau ra toà.

Ngày 30/11, luật sư của Angelina Jolie - Samantha Bley DeJean của hãng luật Bley & Bley - chia sẻ trong thông cáo: "Một thỏa thuận về quyền nuôi con đã được hai bên ký cách đây vài tuần. Thẩm phán cũng đã xác nhận. Thỏa thuận này dựa trên đề nghị của người đánh giá quyền nuôi con và tòa án không cần xét xử thêm để đưa ra quyết định cuối cùng. Quá trình nộp đơn và chi tiết được bảo mật để bảo vệ lợi ích cho bọn trẻ".

Brad Pitt và Angelina Jolie thống nhất quyền nuôi con sau hơn hai năm đối đầu.

Angelina Jolie và Brad Pitt thống nhất được các điều khoản chỉ vài ngày trước phiên xét xử chia quyền nuôi con của tòa án. Họ đã hơn hai năm không đạt được đồng thuận về vấn đề này vì Brad Pitt muốn có một nửa quyền, trong khi Angelina Jolie cần toàn quyền chăm sáu con.

Nguồn tin của E! News khẳng định cả hai muốn những điều tốt nhất cho các con và Angelina Jolie sẵn sàng giúp Brad Pitt hòa giải và gần gũi con. Hồi giữa tháng 12, Brad Pitt xin vợ cũ dàn xếp việc nuôi con bên ngoài toà án vì không muốn các con chứng kiến bố mẹ tranh chấp. Trong đơn gửi toà án, cặp sao mong thẩm phán không triệu tập sáu con tới toà. Họ có ba con nuôi - Maddox (17 tuổi), Pax Thiên (15 tuổi), Zahara (13 tuổi) - và ba con đẻ - Shiloh (12 tuổi), Knox và Vivienne (10 tuổi).

Sau khi hoàn tất phần chia quyền nuôi con, Angelina Jolie và Brad Pitt sẽ bắt đầu tập trung chia tài sản ly hôn.

Angelina Jolie và Brad Pitt đệ đơn ly hôn từ tháng 9/2016 nhưng sau gần hai năm vẫn chưa hoàn tất thủ tục. Theo lịch, họ sẽ có mặt tại Tòa án Tối cao Los Angeles, Mỹ vào ngày 4/12. Tuy nhiên, khi thoả thuận nuôi con đã hoàn tất, họ có thể hoãn tham dự phiên toà.

Theo VNE

Các tin cũ hơn