Angelina Jolie và Brad Pitt dàn xếp việc nuôi con ngoài tòa

Thứ năm, 22/11/2018, 10:28
Cặp sao đang đẩy nhanh thỏa thuận vấn đề liên quan tới sáu con trước khi phiên xét xử diễn ra đầu tháng 12.

Theo The Blast ngày 21/11, Angelina Jolie và Brad Pitt đều không muốn con cái chứng kiến tranh chấp của cha mẹ trước tòa nên lựa chọn thỏa thuận riêng. Họ chuẩn bị ký kết giấy tờ. Mục tiêu phải hoàn tất đàm phán trước ngày xét xử 4/12. Nguồn tin tiết lộ Angelina Jolie vẫn muốn hạn chế tối đa quyền lợi của Brad Pitt lên các con nhưng chấp nhận để chồng cũ có nhiều thời gian gặp con hơn mức hiện tại.

Angelina Jolie và Brad Pitt đàm phán riêng để không ảnh hưởng tới con cái. Ảnh: Today.

Nguồn tin phía Us Weekly hôm 20/11 cho biết Brad Pitt tìm tới Angelina Jolie, thuyết phục cô giải quyết các vấn đề ly hôn ở bên ngoài tòa án vì lo sợ buổi xét xử có thể gây tổn hại tâm lý lâu dài của sáu con.

Angelina Jolie và Brad Pitt cũng chọn thẩm phán John Ouderkirk trong phiên xét xử kín đầu tháng 12. Ông từng là người phê chuẩn đám cưới giữa Angelina và Brad ở Pháp năm 2014, tác thành cho cặp sao trước mặt sáu con trong lễ cưới riêng tư tại điền trang Chateau Miraval.

Tòa án sẽ đánh giá lưu ký sáu con của cặp sao, từ đó ông John Ouderkirk sẽ phân định quyền nuôi con của hai diễn viên. Đánh giá lưu ký là quy trình pháp lý, trong đó chuyên gia sức khỏe tâm thần nhận xét về tình hình của một gia đình để đề xuất lên tòa án. Sau khi hoàn tất phần chia quyền nuôi con, Angelina Jolie và Brad Pitt sẽ bắt đầu tập trung chia tài sản ly hôn.

Angelina Jolie và Brad Pitt đệ đơn ly hôn từ tháng 9/2016 nhưng sau gần hai năm vẫn chưa hoàn tất thủ tục vì tranh chấp quyền nuôi con. Hai người có ba con chung là Shiloh, Knox, Vivienne và ba con nuôi - Maddox, Pax, Zahara. Cặp sao phải có mặt tại Tòa án Tối cao Los Angeles, Mỹ vào ngày 4/12.

Theo VNE

Các tin cũ hơn