Người yêu tin đồn có động thái lạ giữa ồn ào An Nguy tố Cát Phượng dàn dựng PR tình cảm

Thứ hai, 19/11/2018, 11:33
Alex Nguyễn đã bấm follow (theo dõi) lại trang Instagram của An Nguy giữa lúc dư luận xôn xao chuyện nữ diễn viên tố Cát Phượng.

Tối 18/11, mạng xã hội "dậy sóng" với scandal không hồi kết của bộ ba Cát Phượng - Kiều Minh Tuấn - An Nguy. Cụ thể, An Nguy đã công khai tin nhắn tố Cát Phượng là người đứng sau dàn dựng việc PR chuyện tình cảm với Kiều Minh Tuấn.

Giữa "bão" dư luận, Alex Nguyễn - người yêu tin đồn của An Nguy đã bấm follow (theo dõi) lại trang Instagram của An Nguy sau một thời gian ngừng theo dõi. Cư dân mạng nhanh chóng nhận ra sự thay đổi nhưng không những không ủng hộ, nhiều bình luận mỉa mai: "Sau tất cả, mình lại trở về với nhau. Chờ đi, drama chưa hết đâu".

Bên cạnh đó, nhiều ý kiến liên tục chỉ trích Cát Phượng - Kiều Minh Tuấn và An Nguy. Hiện tại, ồn ào xoay quanh bộ 3 này trở thành tâm điểm dư luận và hầu hết đều thể hiện sự tức giận, bức xúc.

Alex Nguyễn và An Nguy. Thời điểm An Nguy công khai chuyện tình cảm với Kiều Minh Tuấn, Alex Nguyễn được cho là đã về Mỹ và đập phá đồ đạc trong nhà để xả stress.

Tối 18/11, sau một thời gian im lặng, An Nguy công khai toàn bộ tin nhắn giữa mình với một tài khoản được cho là của Cát Phượng, bàn về việc dàn dựng ồn ào tình cảm với Kiều Minh Tuấn để PR cho phim điện ảnh cả hai đóng chung.

Cụ thể, tài khoản được cho là của Cát Phượng đã nêu rất chi tiết những việc cần làm để có thể thu hút sự chú ý cho bộ phim. Bên cạnh việc công khai tin nhắn, An Nguy cũng lên tiếng xin lỗi khán giả đồng thời mong những chia sẻ của cô sẽ làm sáng tỏ mọi chuyện, khép lại ồn ào với Kiều Minh Tuấn.

Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn đang nhận nhiều "gạch đá" từ cư dân mạng.

Ngay sau đó, Cát Phượng đã lên tiếng, khẳng định đó là những tin nhắn giả mạo và còn thề độc: "Nếu tôi có nhắn, tôi sẽ chết bất đắc kỳ tử - không được nhìn thấy mặt Bom (con trai của Cát Phượng - pv). Tôi thề độc như vậy để mọi người biết tôi không hề nhắn. Tôi đâu phải con điên. Phim này tôi không phải nhà sản xuất hay đạo diễn. Nếu có tôi cũng không bao giờ làm trò này".

Theo VTC

Các tin cũ hơn