Thành Trung úp mở việc tham gia, "Táo quân 2019" sẽ có vai "đột biến"?

Thứ bảy, 19/01/2019, 09:09
Sau khi thông tin Thành Trung tham gia "Táo quân" 2019 xuất hiện, nhiều khán giả không khỏi hi vọng rằng năm nay chương trình này sẽ có vai "đột biến" giống như những mùa "Táo" trước mà MC này từng đảm nhận.

MC Thành Trung một gương mặt quen thuộc của các chương trình truyền hình trước đây từng có một thời gian gắn liền với công việc diễn xuất, đặc biệt là “Táo quân – Gặp nhau cuối năm”.

Sau nhiều năm vắng bóng tại chương trình trên, mới đây, nam MC bất ngờ chia sẻ những hình ảnh được cho là hậu trường buổi tập luyện “Táo Quân 2019”. Kèm theo bức ảnh này, Thành Trung chú thích: “Bắt đầu gia nhập tổ cú đêm”.

Đặc biệt, sự xuất hiện của “Nam Tào” Xuân Bắc và “Táo” Tự Long trong bức ảnh khiến nhiều người tin rằng sự trở lại của Thành Trung trong “Táo quân” năm nay là có thật.

Thậm chí bên dưới phần bình luận của bài chia sẻ, khi nhiều người hâm mộ và bạn bè đặt câu hỏi rằng có khi 10 năm Thành Trung mới quay lại Thiên đình thì anh trả lời rằng chính xác là 3 năm càng khiến những nghi vấn trên trở nên hoàn toàn có cơ sở.

Trước đó, Thành Trung  là gương mặt quen thuộc của các mùa “Táo Quân” và thường đảm nhiệm những vai "lạ" của chương trình này.  Cụ thể, năm 2007 là vai “Táo Y Tế”, rồi vai “Táo Nông dân” (2009), “Táo Quy hoạch” (2010). Đặc biệt với vai người nhà “Thiên Lôi” (2011), một vai "cực lạ" trong chương trình, nam MC 8X đã nhận được nhiều cảm tình của khán giả với cách thể hiện hài hước, tinh tế của. Đến “Táo Quân 2012”, Thành Trung tiếp tục vào vai “Táo Điện lực”, và để lại nhiều ấn tượng. Mùa “Táo Quân 2014”, Thành Trung vào vai “Doanh nghiệp”, do làm ăn thua lỗ, nợ nần nhiều muốn chết mà không được chết.

Tuy nhiên, kể từ sau “ Táo Quân 2014”, khán giả không thấy Thành Trung xuất hiện trong chương trình này nữa. Do đó từng xuất hiện nhiều tin đồn cho rằng, Thành Trung chê cát-xê “Táo Quân” thấp nên đã không được mời. Tuy nhiên, anh đã thẳng thắn phủ nhận điều này: “Tôi đã tham gia chính thức 5 năm từ thời Gặp nhau cuối tuần. Trong số các diễn viên trẻ, tôi được tham gia nhiều nhất và mỗi năm, tôi thử sức với một vai khác nhau. Do đó, chưa bao giờ tôi hay các anh chị em đòi hỏi tiền bạc. Thậm chí, nhiều người mất tiền cũng không được tham gia”.

Do vậy, sau khi thông tin Thành Trung tham gia "Táo quân" 2019 xuất hiện, nhiều khán giả không khỏi hi vọng rằng năm nay chương trình này sẽ có vai "đột biến" giống như những mùa "Táo" trước mà MC này từng đảm nhận.

MC Thành Trung từng bộc bạch, cơ hội tham gia “Táo Quân”“vinh dự, niềm hạnh phúc, và cũng là trách nhiệm”. Bởi vậy anh luôn cho rằng có “Táo Quân” thì mới có Thành Trung cũng như Xuân Bắc, Công Lý, Tự Long… của ngày hôm nay.

Theo Tiền Phong

Các tin cũ hơn