Mariah Carey dàn xếp riêng vụ kiện quấy rối tình dục nữ quản lý

Thứ ba, 08/01/2019, 13:30
Ca sĩ 48 tuổi hoàn tất thỏa thuận với quản lý cũ Stella Bulochnikov Stolper để không phải ra tòa xét xử.

Theo Fox News, Mariah Carey đã dàn xếp xong các vấn đề liên quan. Luật sư của Stella Stolper gửi thông cáo: "Hai bên đã thống nhất để giải quyết vấn đề này". Phía Mariah Carey từ chối cung cấp thông tin chi tiết thỏa thuận cũng như số tiền cô phải chi trả cho Stella.

Mariah Carey và người quản lý Stella Stolper từng rất thân thiết.

Hồi tháng 4/2018, Stella Stolper thông báo cho luật sư của Mariah Carey rằng nữ ca sĩ luôn có hành động quấy rối tình dục với cô. Cụ thể, Mariah thường xuyên khỏa thân trước mặt cô, khiến người quản lý không thoải mái. Ngoài ra, quản lý cũ của Mariah Carey cũng tố cáo việc bị cắt ngang hợp đồng làm việc ba năm, muốn phía ca sĩ 48 tuổi chia lại hàng triệu USD tiền hoa hồng và bồi thường.

Thời điểm đó, người phát ngôn của Mariah Carey nói cáo buộc này không có cơ sở: "Nếu yêu cầu bồi thường vô căn cứ này được đệ lên tòa án, chúng tôi sẽ theo vụ kiện một cách quyết liệt và nhất định chiến thắng".

Stella Stolper là nhà sản xuất truyền hình, cựu diễn viên hài Mỹ. Mariah Carey thuê Stella từ năm 2013, trong kế hoạch cải tổ lại ê-kíp làm việc. Họ từng thân thiết khi làm việc chung, cho tới khi chấm dứt hợp tác cách đây hơn một năm. Nguồn tin của Page Six từng tiết lộ Stella bị sa thải vì không hoàn thành công việc của một quản lý, quá bận rộn với các show truyền hình. Stella là người đứng sau chương trình thực tế Mariah's World của diva.

Theo VNE

Các tin cũ hơn