TP.Hồ Chí Minh: Rất nhiều tiết mục hấp dẫn cho dịp Tết Dương lịch 2019

Thứ năm, 27/12/2018, 16:27
Chỉ còn vài ngày nữa là khép lại năm 2018, nếu bạn vẫn còn băn khoăn "Tết Dương lịch 2019 đi đâu?" thì dưới đây là các gợi ý về địa điểm vui chơi hoàn toàn miễn phí dành cho các bạn.

Chỉ còn vài ngày nữa là khép lại năm 2018, nếu bạn vẫn còn băn khoăn "Tết Dương lịch 2019 đi đâu?" thì dưới đây là các gợi ý về địa điểm vui chơi hoàn toàn miễn phí dành cho các bạn.

1. Lễ hội New Year’s Countdown Lights 2019

Sự kiện mà người dân tại TP.Hà Nội cũng như tại TP.Hồ Chí Minh luôn mong chờ đó là lễ hội đếm ngược (Countdown party) được tổ chức tại khu vực trung tâm. Là hoạt động mang ý nghĩa khép lại năm cũ, mở ra năm mới nhiều hy vọng, Đại tiệc Âm nhạc và Ánh sáng Countdown 2019 sẽ được tổ chức tại phố đi bộ Nguyễn Huệ (TP.Hồ Chí Minh), hứa hẹn là bữa tiệc âm nhạc nghệ thuật được mong chờ nhất năm.

Lễ hội New Year’s Countdown Lights 2019 là bữa tiệc âm nhạc nghệ thuật được mong chờ nhất năm

Chương trình Countdown Lights 2019 sẽ bắt đầu từ 20 giờ đêm Giao thừa 31/12/2018 đến rạng sáng ngày đầu năm 1/1/2019.

Bữa tiệc âm nhạc nghệ thuật đang được người dân TP.Hồ Chí Minh mong chờ nhất sẽ có sự tham gia biểu diễn của các nghệ sĩ nổi tiếng như Thanh Bùi, Soobin Hoàng Sơn, Trọng Hiếu, Đen, Bích Ngọc, Osad, Kimmese, The LYRICÍST, Hoaprox, SlimV… cùng sự dẫn dắt của MC Trấn Thành.

Lễ hội New Year’s Countdown Lights 2019 hứa hẹn sẽ tiếp tục mang lại tinh thần âm nhạc tiên phong, tiết tấu điện tử thăng hoa từ 2 DJ Hoaprox và SlimV, với cảm xúc bùng nổ để phục vụ cho hơn hàng ngàn người dân tập trung tại phố đi bộ Nguyễn Huệ đón chào thời khắc chuyển giao năm mới.

2. Đại tiệc Very Special Urban Fest Countdown

Đây là sự kiện được tổ chức 3 đêm liên tiếp với các chủ đề tương ứng với 3 đêm từ 29/12 đến 31/12: Life Style, Technology và Music.

Đại tiệc Very Special Urban Fest Countdown hứa hẹn sẽ thu hút đông đảo giới trẻ tham dự

Theo đó, vào đêm đầu tiên, các khách mời sẽ được thưởng thức những cuộc tranh tài đầu tiên của 16 đội nhảy trong sự kiện. Cùng với đó, khách mới có thể thưởng thức những màn lướt ván cực đỉnh, hay cập nhật ngay những xu hướng thời trang ngầu nhất và "tậu" một kiểu tóc mới toanh tại khu BarberHood để chơi lễ.

Vào đêm tiếp theo, chủ đề chính là Technology, các khách mới sẽ được chiêm ngưỡng những hoạt động trình diễn laser ánh sáng kết hợp âm nhạc cực đỉnh. Song song đó là thưởng thức những món cocktail đẹp mắt.

Đêm cuối cùng với chủ đề Music sẽ là cái kết hoàn hảo của đại tiệc với những màn so tài của những đội nhảy hay hoạt động thử làm DJ. Đồng thời, người tham dự được trải nghiệm những trò chơi ngoài trời hấp dẫn và cùng nhau đếm ngược đến khoảnh khắc giao thừa tuyệt diệu

Địa điểm: Quảng trường Công viên Khánh Hội - Đường số 48, phường 5, quận 4, TP.Hồ Chí Minh Thời gian: Từ ngày 29 - 31/12

3. Đại nhạc hội Tiger Remix

Tiếp tục là tâm điểm dịp cuối năm, Lễ Hội Âm Nhạc Tiger Remix với chủ đề truyền thống kết hợp với hiện đại, là nơi những màn trình diễn đặc sắc giao thoa giữa các thế hệ được quy tụ, nơi bạn có thể bùng nổ các giác quan với âm nhạc cực chất, cùng hệ thống âm thanh, ánh sáng tuyệt vời, qua những tiết mục biểu diễn đỉnh cao

Lễ hội Tiger Remix sẽ khai pháo đầu tiên tại TP.Hồ Chí Minh vào ngày 31/12

Đây là buổi đại nhạc hội được mong chờ nhất cuối năm 2018 bởi sự góp mặt của nhiều ca sĩ, nghệ sĩ nổi tiếng như Mỹ Tâm; Ưng Hoàng Phúc; Đông Nhi, Châu Đăng Khoa, Đức Phúc, Sơn Tùng M-TP.

Đồng thời, ban tổ chức cũng dành tặng 10 cặp túi + nón Tiger cho 10 bạn may mắn nhất và 1.500 cặp vé fanzone để người hâm mộ có thể giao lưu với ca sĩ Sơn Tùng.

Thời gian: 16h00 ngày 31/12.

Địa điểm: Ngã tư Lê Duẩn, Pasteur quận 1, TP.Hồ Chí Minh

Lưu ý: Vé vào cửa miễn phí nên bạn nên đi sớm để có thể có chỗ quan sát thích hợp nhất.

4. Xem bắn pháo hoa

Nếu bạn không thích sự ồn ào, náo nhiệt của những đại nhạc hội thì có thể xem bắn pháo hoa và đón xem nhiều chương trình nghệ thuật hấp dẫn khác. Đây cũng là hoạt động nhằm tạo không khí vui tươi, phấn khởi cùng người dân đón chào năm mới.

TP Hồ Chí Minh sẽ có 2 địa điểm bắn pháo hoa chào đón Tết Dương lịch 2019

Theo thông báo mới nhất, dịp Tết Dương lịch năm 2019, Sài Gòn sẽ bắn pháo hoa tại 2 điểm, trong đó có 1 điểm bắn pháo hoa tầm cao và 1 điểm bắn pháo hoa tầm thấp.

Thời lượng bắn pháo hoa là 15 phút.

Thời gian bắn: 0 giờ - 0 giờ 15 ngày 1/1/2019.

Địa điểm bắn pháo hoa:

- Khu vực hầm sông Sài Gòn (quận 2), địa điểm này sẽ bắn pháo hoa tầm cao.

- Khu vực Công viên văn hóa Đầm Sen (quận 11) - Bắn pháo hoa tầm thấp

Theo Báo Tiêu dùng

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích