Thư Dung: Không ai có quyền tước danh hiệu của tôi

Thứ hai, 28/01/2019, 09:46
Từng bị tổ chức Miss Eco International tước vương miện do dính nhiều lùm xùm, thế nhưng Thư Dung khẳng định cô vẫn là Á hậu trong bộ ảnh mới nhất gửi truyền thông.

Thư Dung chụp ảnh cùng vương miện Á hậu"'Miss Eco International 2018"

Hồi tháng 9, thông báo trên fanpage của cuộc thi Hoa hậu Du lịch Sinh thái Quốc tế cho hay Thư Dung không còn là Á hậu của cuộc thi này. Người đẹp Brazil được trao danh hiệu thay thế. Việc thu hồi này là động thái kế tiếp sau ban tổ chức cuộc thi Người mẫu thời trang Việt Nam 2018 công bố tước danh hiệu Á quân 1 của Nguyễn Thị Dung (nghệ danh Thư Dung). Lý do đơn vị tổ chức đưa ra là Thư Dung thực hiện hành vi không phù hợp, chụp ảnh phản cảm, ảnh hưởng đến thuần phong mỹ tục, truyền thống văn hóa của người Việt Nam tại Tuyệt tình cốc Đà Lạt. Ngoài ra, ban tổ chức nhận được thông tin phản ánh về hành vi vi phạm pháp luật, đang bị cơ quan công an TP.HCM điều tra, xử lý của người đẹp này.
Sau thời gian im ắng, Thư Dung tung bộ ảnh mới, khắng định trưởng thành hơn, sống trầm lặng hơn sau sóng gió. Chân dài Hà Giang cho biết không ai có quyền tước danh hiệu của cô. "Trước khi thi và sau khi thi, ban tổ chức không liên lạc hay hỗ trợ những người đoạt giải và đôi bên cũng không có hợp đồng gì về việc những điều khoản để tước danh hiệu. Bản thân Thư Dung đã cố gắng, vất vả rất nhiều để có được những dấu ấn nổi bật trên đấu trường nhan sắc quốc tế và trong nước nên không ai có tư cách để lấy đi thành tựu của tôi", Thư Dung cho biết.
"Bản thân tôi đã cố gắng, vất vả rất rất nhiều để có được những dấu ấn nổi bật trên đấu trường nhan sắc quốc tế và trong nước... nên tôi hoàn toàn xứng đáng nhận được những gì tôi đạt được", người đẹp nói thêm.
Trên trang cá nhân của Thư Dung, nhiều bình luận mỉa mai, giễu cợt cô. "Chỉ đợi thời cơ tái xuất giang hồ thôi chứ không ăn năn hối lỗi gì đâu", một cư dân mạng bình luận. Hình ảnh Thư Dung tiếp tục xuống dốc nghiêm trọng sau vụ làm khách không mời ở thảm đỏ lễ trao giải Mai Vàng 2018.
Trước đó, chân dài sinh năm 1995 trần tình về nghi án bán dâm, khẳng định chỉ vào khách sạn nói chuyện với đại gia tại phòng bình thường thì bị công an ập vào. "Vị đại gia kia và ông bầu đã biến mất để tôi một mình dối diện với sự công kích từ dư luận khiến bản thân rơi vào trầm cảm và từng nhiều lần có ý tự tử. Sau vài lần chết hụt, tôi tự nhủ nếu ông trời không cho mình chết thì mình sẽ nỗ lực và cố gắng để lấy lại danh dự của mình, phải tự đứng lên tại nơi mình ngã xuống. Với tôi sự im lặng và thành quả sau này sẽ là câu trả lời tốt nhất cho những hoài nghi từ khán giả", Thư Dung bày tỏ. Lập luận này của người đẹp trở thành trò cười của cư dân mạng.
Theo Thanh Niên

Các tin cũ hơn