Ngày đen tối của á hậu Thư Dung

Thứ bảy, 08/09/2018, 09:53
Chưa đầy 24 giờ, á hậu Thư Dung liên tục bị tước đến 3 danh hiệu trong các cuộc thi nhan sắc đạt được trước đó.

Á hậu Thư Dung

Dù hoạt động mờ nhạt nhưng Thư Dung lại có khá nhiều danh hiệu. Sau xì-căng-đan chụp ảnh phản cảm tại Tuyệt tình cốc (TP Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng), cái tên Thư Dung càng thu hút sự chú ý trên mạng xã hội.

Chỉ trong 24 giờ, ban tổ chức 3 cuộc thi mà người đẹp này tham gia đã phát đi thông báo thu hồi giải thưởng từng trao cho cô. Tối 7-9, ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Sắc đẹp Hoàn mỹ toàn cầu - Miss Perfect Global Beauty 2017, được tổ chức tại Hàn Quốc - cũng đã gởi công văn tuyên bố thu hồi vương miện của Thư Dung.

Trong công văn, ban tổ chức đưa ra 2 lý do cụ thể về sai phạm của Thư Dung: "Một là thực hiện hành động, hành vi không phù hợp: chụp và phát tán ảnh phản cảm, không phù hợp với thuần phong mỹ tục, văn hóa truyền thống của nước sở tại (Việt Nam) nói riêng cũng như văn hóa phương Đông nói chung. Hai là bị phản ánh thông tin, hình ảnh về hành vi vi phạm pháp luật của Việt Nam, hiện bị công an TP.HCM điều tra xử lý".

Danh hiệu Hoa hậu cuộc thi Hoa hậu sắc đẹp hoàn mỹ toàn cầu 2017 của Thư Dung đã bị tước

Trước đó, vào ngày 6-9, ban tổ chức cuộc thi Người mẫu thời trang Việt Nam 2018 đã ra quyết định thu hồi danh hiệu á quân 1 của Thu Dung. Công văn của ban tổ chức nêu rõ lý do thu hồi danh hiệu là "thực hiện hành vi không phù hợp, chụp ảnh phản cảm, ảnh hưởng đến thuần phong mỹ tục, truyền thống văn hóa của người Việt Nam tại Tuyệt tình cốc, vi phạm đề án và quy chế của cuộc thi Người mẫu thời trang Việt Nam 2018".

Tối cùng ngày, fanpage chính thức của cuộc thi Miss Eco International (Hoa hậu sinh thái Quốc tế) cũng thông báo người đẹp Thư Dung đã bị tước danh hiệu Á hậu 2 do vi phạm một số điều lệ của cuộc thi.

Á hậu 2 tại cuộc thi Hoa hậu sinh thái quốc tế

Cả 3 cuộc thi mà Thư Dung đoạt giải không phải là những cuộc thi tầm cỡ. Khi đoạt giải thưởng, nhiều thông tin đồn đoán chuyện Thư Dung mua giải, rằng cô hoạt động mờ nhạt nhưng vẫn chiến thắng. Trong đó, cuộc thi Miss Eco International mới ra đời năm 2015 với số thí sinh tham gia là 15. Dù sau này, lượng thí sinh khá hơn nhưng đấu trường Hoa hậu sinh thái Quốc tế vẫn chưa thật sự thu hút. 

Cuộc thi Miss Perfect Global Beauty - cuộc thi sắc đẹp dành cho người đã phẫu thuật thẩm mỹ - cũng nhận phải nhiều luồng ý kiến tranh cãi khi đề cao nhan sắc nhân tạo. Cuộc thi này vướng sự cố khi MC Phan Anh đã bỏ chấm thi đêm chung kết hay không đặt câu hỏi cho top 5 vì thấy họ là những thí sinh không xứng đáng.

Dù các cuộc thi cũng không được đánh giá cao nhưng việc có đến 3 danh hiệu cao của Thư Dung khiến công chúng bất ngờ

Trong khi đó, những ngày qua, có ít nhất 5 trang mạng cá nhân mang tên Thư Dung xuất hiện với nhiều thông tin gây nhiễu loạn. Tuy nhiên, đây chỉ là trang cá nhân giả mạo, trong khi trang chính thức của Thư Dung đã đóng cửa.

Theo NLĐ

Các tin cũ hơn